Showbiz Việt lại xôn xao câu chuyện tố chồng cũ

Hà Thu| 10/11/2015 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ có Ngọc Thúy lên tiếng tố chồng cũ, mà nhiều sao Việt khác như Lê Phương, Thúy Nga, Dương Yến Ngọc đã từng “vạch mặt” người đàn ông một thời mà họ yêu thương.

Mấy ngày gần đây, showbiz Việt lại dậy sóng khi siêu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục lên tiếng “kể tội” chồng cũ- Đức An khi anh bí mật đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo. Người đẹp đã dùng những lời lẽ “cay nghiệt” nhất để tố chồng cũ mặc dù cả hai đã chia tay từ lâu.

Showbiz Việt lại xôn xao câu chuyện tố chồng cũ

Siêu mẫu Ngọc Thúy tố chồng cũ sau khi biết thông tin anh bí mật kết hôn với Phan Như Thảo

Theo Ngọc Thúy, Đức An là người “thâm độc”, là “loại tiểu nhân ném đá giấu tay” bao nhiêu năm nay khiến cả cô và người chồng mới của cô “khổ sở” vì những lời vu khống, bịa đặt.

Thời điểm Ngọc Thúy tìm được hạnh phúc mới, Đức An đã tung tin cho báo chí rằng cô có con riêng với luật sư của mình khiến người đẹp “thừa sống thiếu chết”.

Không ngần ngại dùng những lời lẽ cay nghiệt nhất, Ngọc Thúy muốn người đàn ông mình từng yêu thương hiểu được cảm giác khi người bên cạnh mình, tức Phan Như Thảo bị ảnh hưởng từ chính những hành động mà anh gây ra.

Showbiz Việt lại xôn xao câu chuyện tố chồng cũ

Chồng cũ Ngọc Thúy bí mật kết hôn với Phan Như Thảo

Ngọc Thúy chốt lại, trên đời này Đức An không phải kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của mình. "Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường, chồng tôi hiện nay, khổ sở thế nào từ trò bẩn của anh, chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi". 

Vào đầu năm nay, Ngọc Thúy cũng đã từng lên tiếng tố cáo chồng cũ khi anh đâm đơn kiện, yêu cầu cô trả lại 39 loại tài sản mà anh đã “nhờ vợ đứng tên sở hữu”. Hiện tại, việc tranh chấp tài sản của hai bên vẫn chưa được giải quyết.

Mặc dù câu chuyện này có cái kết như thế nào thì những người trong cuộc đều phải hứng chịu sự tổn thương nhất định. Bản thân siêu mẫu Ngọc Thúy cũng vấp phải ý kiến phản đối từ dư luận khi cô nhắc lại chuyện cũ, lại một lần nữa tạo ra sóng gió cho chính gia đình của mình.

Trong khi đó, người mẫu Phan Như Thảo chịu nhiều áp lực từ dư luận khi chấp nhận lên xe hoa với chồng cũ của Ngọc Thúy. Và cũng như Ngọc Thúy, đại gia Đức An sẽ khiến cho cả mình và những người trong gia đình nhỏ bị ảnh hưởng trước những lời chỉ trích của Ngọc Thúy.

Showbiz Việt lại xôn xao câu chuyện tố chồng cũ

Hiện tại, Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng mới và 3 nhóc tỳ dễ thương

Trước Ngọc Thúy, còn có các sao Việt khác như Thúy Nga, Lê Phương, Dương Yến Ngọc từng lên tiếng tố cáo chồng cũ bội bạc. Danh hài Thúy Nga từng lên tiếng tố chồng cũ lấy 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn sau đám cưới hoành tráng diễn ra vào tháng 1 năm 2010.

Diễn viên Lê Phương viết tâm thư trên trang cá nhân, tố Quách Ngọc Ngoan, chồng cũ của mình là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của một người cha, người chồng nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai.

Showbiz Việt lại xôn xao câu chuyện tố chồng cũ

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thuở mặn nồng

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Lê Phương đã nhắn nhủ tới Quách Ngọc Ngoan rằng: "Đừng đối xử với chị như anh từng sống với tôi, với người yêu cũ của anh. Bạc lắm!".

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Thu Phượng cũng từng lên tiếng tố cáo MC Thành Trung là một người cha thiếu trách nhiệm, sống giả dối….Trong khi đó, Dương Yến Ngọc lại tố cáo chồng mình “lăng nhăng”, “ăn vụng không biết chùi mép” với chính người bạn của mình. Tuy nhiên, sau đó mọi việc được làm sáng tỏ, cô và chồng lại hàn gắn tình cảm với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Showbiz Việt lại xôn xao câu chuyện tố chồng cũ