Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến khán giả Anh vỡ òa tại chung kết Britain’s Got Talent 2018

Minh Khang| 05/06/2018 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù Quốc Cơ, Quốc Nghiệp không phải người chiến thắng đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018. Nhưng tất cả khán giả Anh họ đã ủng hộ cho hai anh em rất nhiều". Khán giả trong nước và quốc tế đã cùng chung cảm xúc về chung kết Britain's Got Talent.

 

Khán giả Anh chào đón, ủng hộ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sau khi có màn trình diễn thành công trong đêm chung kết Britain's Got Talent.

"Mặc dù Quốc Cơ Quốc Nghiệp không phải người chiến thắng trong đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018. Nhưng tất cả khán giả Anh họ đã ủng hộ cho hai anh em rất nhiều... Đó là một niềm tự hào rất lớn của hai anh em, bao nhiêu công sức bỏ ra thật xứng đáng...!!" Đó là những chia sẻ mới nhất của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sau khi hoàn thành phần thi vào tối tối 3/6 tại Anh.

Theo đó tối 6/3, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có phần biểu diễn chồng đầu đi trên 6 cây cột và nhảy xa nguy hiểm tại đêm chung kết Britain's Got Talent. Tiết mục này không phải là lần đầu anh em hoàng tử xiếc thực hiện nhưng chứa đựng nhiều nguy hiểm nhất.

Trước đây, cả hai đã biểu diễn tiết mục này tại live show Anh em vào năm 2017. Lúc đó, gia đình kể họ đã chuẩn bị sẵn xe cứu thương, đề phòng cho tình huống bất trắc xảy ra. Lần này, tiết mục diễn ra trong điều kiện không được chuẩn bị kỹ như ở live show, vì vậy Quốc Cơ thừa nhận đó là áp lực rất lớn với hai người. 

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến khán giả Anh vỡ òa tại chung kết Britain’s Got Talent 2018

Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp biểu hiện tiết mục thành công trong đêm chung kết Britain's Got Talent.

 

Chia sẻ những cảm nhận của mình về đêm chung kết, hai anh em cho biết: "Cảm giác của Quốc Cơ Quốc Nghiệp hiện tại quá tuyệt vời như trải qua 1 cú "chết đi sống lại". Quốc Cơ Quốc Nghiệp cảm thấy mình may mắn, cảm ơn Việt Nam đã làm cho Quốc Cơ Quốc Nghiệp có tinh thần và niềm tự hào rất cao để có niềm tin hoàn thành tốt phần thi này. Cảm ơn Anh Hải An đã ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này cho hai anh em! Và cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành, theo dõi, ủng hộ và động viên Quốc Cơ Quốc Nghiệp trong suốt thời gian vừa qua."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến khán giả Anh vỡ òa tại chung kết Britain’s Got Talent 2018