Yaya Trương Nhi bức xúc sau đêm thi đầu tiên Trời sinh một cặp mùa 3

Minh Khang| 29/04/2019 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những cảm xúc về bản thu khi được phát không được ưng ý trong tập 2 mùa 3 Trời sinh một cặp, Yaya Trương Nhi bức xúc sau đêm phát sóng.

Thể hiện ca khúc “Đâu chỉ riêng em” trong tập 2 chương trình Trời sinh một cặp mùa 3. Ngay khi cô cất lên tiếng hát, nữ ca sĩ Đinh Hương đã nhận xét: “Những thí sinh trong cuộc thi này rất dũng cảm, đều chơi live band, live acoustic.” Lựa chọn ca khúc tâm trạng biểu diễn trên sân khấu khoe giọng ca mộc mạc đầy cảm xúc cùng tiếng guitar trên sân khấu Trời sinh một cặp, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi đã nhận được những lời khen ngợi. “Cảm giác đứng trên sân khấu, khác với khi mình tập rất nhiều, đến bây giờ vẫn còn run. Rất cảm ơn khán giả và đặc biệt anh Huy Tuấn khi nghe Yaya hát còn giơ tay like cổ vũ tinh thần Yaya, có nghĩa là mình an tâm mình làm tròn vai diễn của mình”. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Sự đam mê ca hát của bạn ấy mọi người đã sẵn có ở đấy rồi, hôm nay lên sân khấu mọi người nhìn thấy được sự đam mê đó của em, em chìm đắm vào thế giới đó.” Ca sĩ Thu Phương đã dành tặng những lời khen về sắc vóc xinh đẹp lộng lẫy, và một bạn chơi đàn bên Yaya tuyệt vời.

Yaya Trương Nhi bức xúc sau đêm thi đầu tiên Trời sinh một cặp mùa 3

Yaya Trương Nhi chia sẻ về lần đầu lên sân khấu: “Thực ra mình đam mê bài hát không phải vì mình hát hay hay là mình có nhân tố gì đó xúc tác để trở thành ca sĩ. Thực sự mỗi ngày Yaya Trương Nhi đều yêu thích việc tiếp cận với âm nhạc. Hồi nhỏ mê lắm, hồi nhỏ nhà nghèo không có tiền để đi học Vậy có một cách là tưởng tượng trong ý nghĩ của mình, vẽ nguyên một cây đàn piano rồi ngồi đánh... mình cức teng teng teng theo cây đàn. Đến với chương trình Yaya nghĩ mình cứ đam mê nó đi, cứ thể hiện nó bằng cái mình có sẵn để thỏa mãn bản thân mình trước. Quan điểm của Trương Nhi đó là mình phải làm những điều mình thích, khi bạn làm những điều bạn thích bạn đã thành công.”

Yaya Trương Nhi bức xúc sau đêm thi đầu tiên Trời sinh một cặp mùa 3

Tuy nhiên, ngay sau khi tập 2 chương trình Trời sinh một cặp mùa 3

được phát sóng, nữ diễn viên đã chia sẻ những thắc mắc, bức xúc trên trang cá nhân, cô khẳng định: “Mình có khả năng và tên tuổi của mình, không phải kiểu đi làm nền cho những nhân tố của chương trình như vậy”. Yaya đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân vì mình đã thu đến 2 bản cho "Đâu chỉ riêng em" nhưng khi lên sóng thì "miệng và giọng hát còn không khớp nhau, đoạn nhấn nhá cố tình cũng bị biến mất, âm thanh guitar thì nhạt nhòa, không hài hòa với giọng hát".

Yaya Trương Nhi bức xúc sau đêm thi đầu tiên Trời sinh một cặp mùa 3

Xin được trích nguyên văn những chia sẻ của Yaya Trương Nhi sau khi chương trình được phát sóng: “Mình thật sự không muốn lên tiếng, lần đầu tiên xuất hiện ở 1 chương trình thi thố, mà còn là thi hát của “Trời sinh 1 cặp”, Ya chọn bài “Đâu chỉ riêng em” mình tập luyện rất nhiều vì dù sao nó cũng là bản hit của chị Mỹ Tâm không thể nào đùa được, nên thề là tập ngày đêm, và thật sự mình dành cả cảm xúc và câu chuyện gia đình mình vào ca khúc đó, mình hát nó thay Mẹ mình để gửi đến Bố Mình, Mình mong chờ ca khúc này được phát bản gốc để đúng tâm trạng và nội tâm hơn là thu lại. Khi Ya đi thu lại, Ya và anh thu âm còn nói bản gốc ổn và cảm xúc thật sự, tại sao không hiểu lại thu lại??? Anh ấy nói cứ gửi bản thu lại đi để có 1 bản gửi cho Chương trình để xong công việc của anh ấy, trong đầu của Ya còn nghĩ, thế nào mọi người nghe đoạn thu lại sẽ vẫn thích bản gốc hơn, thề...là thà đừng cho mình nghe bản gốc đi... trời ơi, thì mình không phải bức xúc như lúc này, dở mình chịu. Đằng này thu lại còn tệ hơn bản gốc thì... thật sự tồi tệ. Đúng,bản gốc mà Ya hát có rung khúc đầu thật, nhưng khúc sau Mình hát ổn hơn, chứ không phải kiểu mình mới coi lại, miệng và giọng hát còn k khớp nhau như vậy.(đặc biệt tiếng “haiz nhấn nhá của ca khúc mình cố tình nhấn nhá cũng biến mất, âm thanh guitar còn bị nhạt nhoà, không hài hoà với giọng hát) mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra??? Có ai đó trả lời mình được không? Điều bức xúc này mình phải lên tiếng vì mình thật sự thất vọng về những điều mình đã cố gắng tận tình cùng chương trình. Nhưng mình không được thỏa mãn. Trong khi những bạn hát không ổn lại được remix kiểu rất hoàn hảo ( Ya nói điều này không phải gom hết tất cả những giọng ca thật thụ nội lực trong đây, ai thi với Ya rồi sẽ hiểu tính cách và thái độ tham gia chương trình của Ya, và điều Ya đang nói đây không ám chỉ những ai có nội lực thật sự, còn ai có tật thì tự giật mình,Ya xin lỗi trước vì câu nói này). Mình có khả năng và tên tuổi của mình, không phải kiểu đi làm nền cho những nhân tố của chương trình như vậy.”

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yaya Trương Nhi bức xúc sau đêm thi đầu tiên Trời sinh một cặp mùa 3