X-Men phần tiếp theo: Tập trung vào Mystique

Quý Khôi| 08/10/2014 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong phần tiếp theo của phim X-men, khán giả sẽ được tìm hiểu sâu hơn về nhân vật Mystique do diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence thủ vai.

X-Men phần tiếp theo: Tập trung vào Mystique

Jennifer Lawrence ngoài đời

Theo đó, tập phim lần này của bộ phim sẽ mang tên “Apocalypse”. Phần phim tập trung khai thác mối quan hệ giữa hai dị nhân là Mystique và Beast (do Nicholas Hoult đóng).

Thông tin này đã được chính đồng tác giả cũng là đồng sản xuất phim, Simon Kinberg, tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn với Collider.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ tập trung vào ảnh hưởng từ giáo sư X- Charles Xavier (do James McAvoy đóng), cũng như Magneto – Erik Lehnsherr (do Michael Fassbender đóng) đối với Mystique và tình bạn giữa Charles và Erik.

X-Men phần tiếp theo: Tập trung vào Mystique

Và trong phim X-Men, tập phim : "Days of Future Past"

S. Kinberg chia sẻ: “Mối quan hệ giữa Beast và Mystique rất thú vị, song chúng tôi không có nhiều thời gian để khám phá nó trong phần trước có tên gọi “Days of Future Past” và đến phần này “Appcalypse” là cơ hội để làm được điều đó”.

Cũng theo ông tiết lộ: “Đây là một phần đặc biệt hấp dẫn về Mystique, có thể coi cô ta là đứa trẻ của cả Erik lẫn Charles. Cô lớn lên cùng Charles và trở thành người phụ nữ ở bên Erik, do vậy cô ấy là điểm giao thoa giữa hai trường phái và hai con người”.

Kinberg cũng cho biết: “Sau 2 phần là  “First Class” và “Days of  Future Past” thì “X – Men: Apocalypse” sẽ là phần cuối trong loạt phim 3 phần nói về những dị nhân thời trẻ.

Bộ phim này do đạo diễn Bryan Singer chỉ đạo và sẽ ra rạp từ ngày 18/5/2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
X-Men phần tiếp theo: Tập trung vào Mystique