Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà

Diệu Chi| 25/11/2015 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi loạt ảnh Chí Nhân tình tứ với MC Minh Hà bị rò rỉ, vợ Chí Nhân đã liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy muộn phiền, khiến nhiều người càng tin vào nghi vấn hôn nhân của cô đang rạn vỡ.

Kể từ sau khi "Hôn nhân trong ngõ hẹp" kết thúc vài tháng trước, đến hôm nay hai cái tên Chí Nhân và Minh Hà mới được nhắc đến nhiều như vậy. Tuy nhiên, không phải là một dự án mới cả hai cùng hợp tác, mà là một câu chuyện lùm xùm chưa được xác định rõ nhưng cũng mang lại tai tiếng khá lớn cho hai diễn viên này.

Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà

Chí Nhân và Mình Hà bị bắt gặp ôm nhau tình tứ

Ngày 24/11, một đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ giữa Chí Nhân và Minh Hà khiến dư luận “dậy sóng”. Đoạn clip được ghi lại tại một quán ăn đường phố nơi có khá nhiều người qua lại. Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi Chí Nhân hiện đã có vợ, nhưng nam diễn viên và MC Minh Hà vẫn dành cho nhau những cử chỉ ôm ấp rất tình tứ.

Khán giả từng theo dõi phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp" vô cùng bất ngờ trước thông tin nhạy cảm của hai diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là trước đó, Chí Nhân đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh. Hiện tại, vợ chồng Chí Nhân đã có một cậu con trai 6 tháng tuổi, còn MC Minh Hà cũng từng tuyên bố đã có bạn trai lâu năm.

Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà

Chí Nhân đã kết hôn và có một cậu con trai 6 tháng tuổi

Trước đó, vợ Chí Nhân đã liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy muộn phiền khiến nhiều người càng tin vào nghi vấn hôn nhân của cô và Chí Nhân rạn vỡ.

Cụ thể, 3 ngày trước khi ông xã lộ hình ảnh tình tứ với bạn diễn, bà xã Chí Nhân đã đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: “Em mệt rồi” hay nữ diễn viên đề cập đến chuyện liên quan đến “hai con người ấy” khi đính kèm bức ảnh liên quan đến tâm trạng của một người mẹ. 

Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh HàVợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà

Những dòng tâm sự về triết lý cuộc sống của Thu Quỳnh cũng khiến người đọc liên tưởng đến cuộc sống hôn nhân của cô

Chia sẻ hình ảnh đôi chân trần, bà xã Chí Nhân đã nói bóng gió chuyện đừng ham muốn đồ của người khác như răn đe kẻ nào đó đừng nhòm ngó đến chồng mình. Cô viết: “Nếu không tìm được đôi giầy nào vừa chân thì tốt nhất nên đi đất nhé, đừng xỏ chân vào giầy của người khác”.

Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà

Bà xã Chí Nhân nói bóng gió răn đe người khác đừng ham muốn đồ không phải của mình 

Theo chia sẻ của Chí Nhân, mối quan hệ của anh và MC Minh Hà chỉ là đồng nghiệp còn nữ diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” đang bận quay phim nên chưa thể trả lời phỏng vấn.

MC Minh Hà xuất thân là một diễn viên truyền hình. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò MC của nhiều chương trình trên VTV, trong đó có Cafe sáng với VTV3. Cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa bao giờ tiết lộ thông tin và hình ảnh về người yêu hiện tại.

Trong khi đó, diễn viên Chí Nhân nổi lên với khá nhiều bộ phim truyền hình như "Giọt nước rơi", "Câu hỏi số 5". Gần đây anh được biết đến nhiều qua bộ phim truyền hình gây sốt "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đóng chung với MC Minh Hà.

Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà

Minh Hà và Chí Nhân đã vào vai một cặp vợ chồng rất ngọt ngào trên phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Lần đầu đóng cặp trên phim nhưng MC Minh Hà và Chí Nhân đã vào vai một cặp vợ chồng rất ngọt. Khi được hỏi: "Nghe nói Hà và Chí Nhân đã hôn nhau thật trên phim và cảnh này hai người đóng một đúp ăn ngay? Đây có phải cảnh làm khó Hà nhất?", Minh Hà từng chia sẻ: "Không chỉ hôn nhau thật, chúng tôi còn ôm nhau thật, nắm tay thật, trò chuyện và chia sẻ thật trên phim".

Vì sự hợp tác ăn ý trong phim, từng có thời gian cả hai dính tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7/2015, khi được hỏi về việc có sợ bạn trai và vợ Chí Nhân ghen không, Minh Hà chia sẻ: "Bạn trai tôi và vợ Chí Nhân đều là người trưởng thành, văn minh và hiểu chuyện. Tất cả chúng tôi ý thức được đâu là công việc phục vụ khán giả, đâu là hạnh phúc để giữ cho riêng mình".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Chí Nhân chia sẻ đầy ẩn ý trước khi chồng lộ ảnh tình tứ với Minh Hà