Truy tìm danh tính dàn diễn viên tài năng của bộ phim kinh dị “Người Tình Quỷ Ám”

Minh Khang| 23/10/2018 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người Tình Quỷ Ám là bộ phim pha trộn giữa hai thể loại hiếm khi được đặt cạnh nhau là kinh dị và tình cảm. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu cuồng nhiệt, nóng bỏng nhưng cũng lắm trái ngang của bộ đôi trai xinh gái đẹp Amber Kelly và Ben Trepanier.

Mối tình vừa chớm nảy nở của họ giờ phải đối diện với những thách thức lớn khi cô gái bị một thế lực tà ác chiếm giữ thân xác, nhằm phục vụ cho một mục đích đen tối xấu xa.

Là dự án được ấp ủ từ rất lâu của đạo diễn kiêm đồng biên kịch tài năng người Anh gốc Nam Phi Rudolf Buitendach, Người Tình Quỷ Ám (Tựa gốc: Hex) thu hút khán giả bởi phần cốt truyện sáng tạo, những khung hình ấn tượng cùng một dàn diễn viên xuất sắc sở hữu đủ đầy cả phần ngoại hình lẫn kinh nghiệm diễn xuất. Trước khi bộ phim được chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 26.10.2018 tới đây, hãy cùng tìm hiểu danh tính của những gương mặt sáng giá xuất hiện trong tác phẩm.

1.    Jenny Boyd trong vai Amber Kelly

Jenny Boyd sinh ra ở Sion, Thụy Sĩ và mang hai quốc tịch Anh, Hoa Kì. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Jenny từng có nhiều năm hoạt động trong ngành người mẫu. Việc trở thành gương mặt đại diện quốc tế của tạp chí thời trang Elite New York đã giúp cô có cơ hội được đi đến nhiều nơi trên thế giới. Giống như bao đồng nghiệp người Anh khác, Jenny Boyd cũng có sự chuẩn bị nghiêm túc trước khi chính thức trở thành diễn viên. Cô theo học và đã từng tốt nghiệp bằng cử nhân diễn xuất của Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật London danh tiếng. Sau đó, Jenny chuyển đến New York để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp mới. Người Tình Quỷ Ám là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Jenny Boyd. Bản thân cô cùng thừa nhận mình là người may mắn khi được đạo diễn Rudolf Buitendach trao cho cơ hội đóng chính ở ngay lần đầu tiên chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ 7. Trong phim, cô vào vai Amber – một cô gái xinh đẹp nhưng không may bị thực thể tà ác chiếm giữ thân xác lẫn tinh thần.

Hiện tại, Jenny đang bận rộn trên trường quay, tiến hành ghi hình cho loạt phim truyền hình Legacies của đài CW. Đây là tác phẩm spin-off của hai bộ phim nổi tiếng The Vampire Diaries và The Original.

Truy tìm danh tính dàn diễn viên tài năng của bộ phim kinh dị “Người Tình Quỷ Ám”

2.    Kelly Blatz trong vai Ben Trepanier

Nam diễn viên người Mỹ Kelly Blatz sẽ hóa thân thành anh bạn trai Ben tội nghiệp, hết lòng tìm cách cứu chữa cho cô bạn gái xấu số đang bị quỷ dữ hành hạ. Trước khi đóng Người Tình Quỷ Ám, tài tử sinh năm 1987 này thường xuyên góp mặt trong các phim kinh dị như Prom Night, From Within  April Showers. Ngoài ra, anh còn tham gia các series truyền hình nổi tiếng như Fear The Walking Dead, Lucifer, The Good Doctor, Timeless… qua các vai khách mời.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Kelly còn theo đuổi đam mê âm nhạc. Anh từng là ca sĩ chính của nhóm Capra trong bảy năm, cùng họ ra mắt ba album. Bản thân anh cũng từng phát hành 4 album solo dưới nghệ danh Scott Kid.

Truy tìm danh tính dàn diễn viên tài năng của bộ phim kinh dị “Người Tình Quỷ Ám”

3.    Adrian Hough trong vai Nicolai

Nam diễn viên Canada là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng phim ảnh Mỹ. Hiện tại, Adrian đang sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể với hơn 86 phim truyền hình và 26 dự án điện ảnh.

Danh tiếng của Adrian Hough được biết đến rộng rãi khi anh nhận lời lồng tiếng cho nhân vật Haytham Kenway trong loạt video game nổi tiếng Assassin’s Creed: Rouge. Năm 2006, anh đóng vai cha của nhân vật Jean Grey trong X-Men 3 và trở thành người duy nhất tham gia loạt phim X-Men trong hai vai trò lồng tiếng phim hoạt hình cũng như đóng cho bản live-action. Sắp tới, Adrian Hough sẽ xuất hiện trong loạt phim truyền hình rất được chờ đợi của đài Netlfix là Chilling Adventures of Sabrina.

Truy tìm danh tính dàn diễn viên tài năng của bộ phim kinh dị “Người Tình Quỷ Ám”

4.    Sisowath Siriwudd trong vai Chhor Eal

Nam diễn viên Campuchia vào vai Chhor Eal – thầy trừ tà địa phương giúp đôi tình nhân trẻ người Mỹ thoát khỏi sự đeo bám của thực thể tà ác. Sisowath từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh Campuchia như The Forest Whispers, Jailbreak – phim Campuchia đầu tiên được Netflix mua bản quyền và phát hành trên toàn thế giới.

Sisowath Siriwudd có xuất thân khá đặc biệt. Anh là một thành viên trong gia đình hoàng gia và mang trong mình tước vị hoàng tử Campuchia. Sisowath từng tham gia bộ phim tài liệu quốc tế với tựa đề Angkor: Land of the Gods. Trong phim, anh vào vai ông cố của mình là Jayavarman VII – vua của đế chế Khmer từ năm 1181 đến 1200 do ngoại hình thừa hưởng nhiều nét tương đồng.

Truy tìm danh tính dàn diễn viên tài năng của bộ phim kinh dị “Người Tình Quỷ Ám”

Hex khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 26.10.2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm danh tính dàn diễn viên tài năng của bộ phim kinh dị “Người Tình Quỷ Ám”