Trương Thế Vinh sốc khi bạn gái cơ trưởng sắp làm "vợ người ta"

Thảo Nguyên| 12/11/2016 19:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Trương Thế Vinh đã chính thức thừa nhận, anh và bạn gái chia tay nhau cách đây vài tháng.

Trương Thế Vinh sốc khi bạn gái cơ trưởng sắp làm

Hình ảnh được cho là lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh và bạn gái

Sau gần hai năm hẹn hò, Trương Thế Vinh và bạn gái Đông Phương quyết định tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 7. Tuy nhiên, đám cưới đã không diễn ra như dự tính bởi cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới. Cộng thêm lý do công việc, quan điểm khá khác nhau nên họ không thể hòa hợp.

Trong khoảng thời gian này, trang cá nhân của cả hai chuyển trạng thái “độc thân”, kèm theo là những tâm trạng buồn. Nam ca sĩ - diễn viên thổ lộ: "Chuyện tình cảm rất khó để nói trước. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết, nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua". 

Nam ca sĩ nói thêm, vì đây là chuyện buồn nên anh không muốn nhắc nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cũ thì không nên. 

Trương Thế Vinh sốc khi bạn gái cơ trưởng sắp làm

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc

Nguồn tin cho biết, Huỳnh Lý Đông Phương - bạn gái cơ trưởng của Trương Thế Vinh được cho là có người yêu mới và nhanh chóng tiến đến ý định kết hôn. Cô đã đặt tiệc cưới tại một khách sạn tại TP HCM vào tháng 12 năm nay. 

Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác, Trương Thế Vinh cho hay anh buồn và sốc. Sau chia tay, anh và bạn gái cũ giữ mối quan hệ bạn bè và chưa từng nghe về sự việc trên.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương yêu nhau được khoảng 2 năm. Họ gặp gỡ lần đầu trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Quốc Trung. Trương Thế Vinh chia sẻ, anh ấn tượng với vẻ giản dị, khiêm tốn của nữ phi công xinh đẹp. "Tôi mến cô ấy từ cái nhìn đầu tiên nên chủ động xin số điện thoại. Chúng tôi trò chuyện nhiều lần và dần hiểu, yêu nhau lúc nào không hay. Mọi thứ đến rất tự nhiên", nam diễn viên từng chia sẻ về bạn gái.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 4/2014. Ban đầu họ khá cởi mở với truyền thông, nhưng sau đó, không ít rắc rối đến với công việc của Đông Phương nên cả hai hạn chế xuất hiện. Trong một bài phỏng vấn, anh cho biết đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng muốn giữ bí mật đến phút chót.

Trương Thế Vinh sốc khi bạn gái cơ trưởng sắp làm

Hình ảnh cặp đôi thưở còn mặn nồng

Trương Thế Vinh sinh năm 1984, anh hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Bạn gái anh là Huỳnh Lý Đông Phương, sinh năm 1987, cô lớn lên ở Bỉ. Hiện cô công tác ở hãng hàng không Việt Nam với vị trí cơ trưởng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Thế Vinh sốc khi bạn gái cơ trưởng sắp làm "vợ người ta"