Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Hà Thu| 23/01/2016 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là lần đầu tiên Trường Giang và Nhã Phương chạm tay vào chiếc cúp của giải thưởng Mai Vàng sau bước đột phá ngoạn mục trong năm qua.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 đã diễn ra tối qua, (22/1), tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. Cặp đôi Đông Nhi- Noo Phước Thịnh 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất.

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Noo Phước Thịnh- Đông Nhi lần thứ 3 nhận giải Nam/Nữ ca sỹ nhạc nhẹ được yêu thích nhất

Trong khi đó, nhiều nghệ sỹ mới lần đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng danh giá này. Phải kể đến Hoài Lâm với giải thưởng “Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất”; Trấn Thành với danh hiệu “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”; Chi Pu, Khởi My lọt top 10 nghệ sỹ của năm…

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Trấn Thành nhận giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Hoài Lâm nhận giải “Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất”

Với Hoài Lâm, giải Mai Vàng là phần thưởng đặc biệt đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của anh vì đây là sự thừa nhận của khán giả và cũng là động lực giúp nam ca sỹ theo đuổi nghề của nam ca sỹ.

Đặc biệt, cặp đôi tin đồn Trường Giang và Nhã Phương “không hẹn mà gặp” khi cùng nhau chạm tay vào chiếc cúp giải Mai Vàng lần thứ 21. Trường Giang “bội thu” khi nhận được hai giải Mai Vàng là Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và Diễn viên hài được yêu thích nhất (vai Trưởng phòng trong chương trình “Ơn giời,cậu đây rồi!”).

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Trường Giang nhận hai giải Mai Vàng

“Một thằng nhà quê như tôi, chẳng có gì nhưng bây giờ, tôi lại được làm nghệ sĩ, làm được một cái live show mà cả đời tôi không thể quên và bây giờ tôi lại có Giải Mai Vàng.Tôi muốn tặng cho gia đình, khán giả yêu mến món quà to lớn này. Nhờ mọi người mà tôi tin cuộc đời mình gắn với nghệ thuật là lựa chọn đúng đắn nhất”- Trường Giang chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi nhận được 2 giải Mai Vàng.

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Nhã Phương nhận giải Nữ diễn viên phim điện ảnh- truyền hình được yêu thích nhất

Với một năm đầy bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, “bạn gái tin đồn” của Trường Giang là Nhã Phương cũng đem về giải Mai Vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình với giải Nữ diễn viên phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất với vai Linh trong phim “Tuổi thanh xuân”. Trong khi đó, giải Nam diễn viên điện ảnh-truyền hình được yêu thích nhất thuộc về Bình Minh.

Nhã Phương chia sẻ: “Bao nhiêu năm rồi chỉ biết làm việc và làm việc và tôi cũng từng mơ một lần được là người chiến thắng ở giải thưởng mà ai làm nghệ sĩ cũng ao ước, nhưng tôi cũng chỉ nghĩ thoáng qua rồi lại thôi vì tôi biết mình cần nhiều thời gian hơn để chứng minh năng lực bản thân”.

Ngoài ra, BTC giải Mai Vàng công bố Top 10 nghệ sĩ của năm được tôn vinh bao gồm: Trường Giang, Hoài Lâm, Bình Minh, Khởi My, Đông Nhi, Nhã Phương, Chi Pu, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Thanh Thúy.

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng

Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân và MC Bình Minh công bố giải thưởng Bộ phim điện ảnh - truyền hình  dành cho phim “Yêu”, Vở diễn sân khấu dành cho vở diễn “Nửa đời hương phấn” và Chương trình truyền hình thuộc về chương trình “Ơn giới, cậu đây rồi!”

Các giải thưởng khác lần lượt là: Chương trình truyền hình được yêu thích nhất cho "Ơn giời, cậu đây rồi"; Phim truyền hình - điện ảnh được yêu thích nhất cho "Yêu"; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất cho "Nửa đời hương phấn"; Giải Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất dành cho NSƯT Thanh Thúy với ca khúc “Cô gái vót chông”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang, Nhã Phương lần đầu đoạt giải Mai Vàng