Trường Giang: "Bé ơi đừng khóc, anh sẽ đến và lau nước mắt cho"

Hà Thu| 29/12/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khán giả chưa hết "sốc" trước tuyên bố "không yêu", "đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi thêm lần nữa”, Trường Giang lại gây hoang mang khi tuyên bố “sẽ đến và lau nước mắt” cho Nhã Phương.

Cách đây ít phút, Trường Giang lại tiếp tục đăng tải một đoạn status ngắn, ám chỉ tới phát ngôn “gây sốc” về mối quan hệ phim giả tình thật với Nhã Phương đang khiến dư luận “rần rần”: “... Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy! Chứ đăng gì mà như tui là sở khanh vậy trời. Ko cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tui sao...đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời.....bé ơi đừng khóc....a sẽ đến và lau nước mắt cho!”.

Trường Giang:

Trường Giang trong buổi giao lưu với khán giả về vai diễn mới trong "Già gân, mỹ nhân và găng tơ"

Đây là lời đính chính của danh hài ngay sau một số tờ báo trích dẫn chia sẻ của anh tại buổi giao lưu với khán giả và ê-kip bộ phim “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” vừa ra rạp cuối tuần vừa qua.

Tại buổi giao lưu chia sẻ về vai diễn mới trong phim “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”, ngoài các câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp, vai diễn, nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Cặp đôi bỗng chốc trở thành cặp hot nhất của showbiz Việt sau khi đóng chung phim “49 ngày” và vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Trường Giang:

Trả lời cho câu hỏi: "Trường Giang có yêu Nhã Phương thật không và sắp tới hai người có dự án chung nào?", anh hài hước đáp trả: "Không, sắp tới tôi có tình tay ba mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Câu trả lời khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Nhiều người nghi ngờ chuyện hẹn hò của cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương có thể đã chấm dứt. Cũng có nhiều đồn đoán cho rằng, đây chỉ là sự chia sẻ hài hước khéo léo của nam diễn viên, danh hài nổi tiếng.

Trường Giang:

Chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất câu trả lời, tuy nhiên, chuyện “phim giả tình thật” của Trường Giang- Nhã Phương tiếp tục còn là chủ đề hot được nhiều người quan tâm. Sau một thời gian “mặn nồng”, Trường Giang- Nhã Phương đã ít xuất hiện cùng nhau.

Trong khi Nhã Phương tập trung các dự án phim riêng, còn Trường Giang bận rộn với các show truyền hình dịp cuối năm. Chắc chắn, khán giả vẫn đang mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi “trai tài, gái sắc” này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang: "Bé ơi đừng khóc, anh sẽ đến và lau nước mắt cho"