Trần Bảo Sơn bí ẩn và "nguy hiểm" với phim kinh dị “Đoạt hồn”

Hồng Linh| 16/12/2013 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa trở về sau chuyến đi Mỹ để mở rộng kinh doanh hệ thống siêu thị, Trần Bảo Sơn lại vội vã lên đường đi Long Xuyên, chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên của bộ phim kinh dị “Đoạt hồn” của đạo diễn Hàm Trần.

Có thể nói, Trần Bảo Sơn đang là diễn viên số một của dòng phim hành động – kinh dị tại Việt Nam. Và “Đoạt hồn” sẽ là một hình ảnh mới của anh, sau vai diễn người đàn ông kỳ lạ trong phim “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

Trần Bảo Sơn bí ẩn và
Trần Bảo Sơn - quý ông lãng tử của điện ảnh Việt

Suốt hai năm qua, kể từ sau “Ngôi nhà trong hẻm”, Trần Bảo Sơn tạm gác công việc phim ảnh để dồn sức cho việc kinh doanh. Về Việt Nam khoảng gần 10 năm, lập gia đình cũng như trở thành một trong những quý ông sáng giá của điện ảnh Việt qua hàng loạt vai nam chính, nhưng trong giới Việt kiều, Trần Bảo Sơn vẫn được đánh giá cao với vai trò là một doanh nhân. Từ khi có con gái nhỏ Bảo Tiên, anh sống tại Việt Nam nhiều hơn, nhưng vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ, đồng thời hàng ngày điều hành kinh doanh qua internet, điện thoại với các cộng sự đắc lực tại Mỹ.

Trần Bảo Sơn bí ẩn và

Trần Bảo Sơn bí ẩn và
Sau "Ngôi nhà trong hẻm", "Đoạt hồn" hứa hẹn là bộ phim kinh dị
mang đậm dấu ấn diễn xuất kịch tính của Trần Bảo Sơn

Vào nửa cuối năm 2013, Trần Bảo Sơn bất ngờ trở lại phim trường trong bộ phim độc lập, thuộc dòng art- house “Đập cánh giữa không trung”. Vai diễn của Trần Bảo Sơn được đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp miêu tả, giống như một mẫu người lạnh lùng, ham tìm kiếm vẻ đẹp khác thường của người phụ nữ, nhưng cuối cùng mọi thứ đã trở nêm vượt tầm kiểm soát của anh ta, vì xúc cảm của con người vượt qua cả lý trí… Bộ phim vẫn đang trên bàn dựng và theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể phim sẽ được gửi để trình chiếu tại LHP Cannes 2014.

Trần Bảo Sơn bí ẩn và

Trần Bảo Sơn bí ẩn và
Với "Đoạt hồn", Trần Bảo Sơn sẽ có dịp trải nghiệm tâm lý nhân vật đa dạng,
từ nhẹ nhàng, bí ẩn, đến mạnh mẽ cuồng nộ...

Bộ phim “Đoạt hồn” của đạo diễn Hàm Trần sẽ được bấm máy cảnh đầu tiên tại Long Xuyên vào ngày 26.12. Trong phim, Trần Bảo Sơn đảm nhận vai nam chính. “Nhân vật của tôi tên Huy, một người đàn ông bí ẩn, yêu con đến cuồng si, nhưng hàng loạt câu chuyện xảy ra liên tiếp dần lật mở những góc khuất bí ẩn trong đời anh ta. Một vai diễn hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh trước đây. Tôi cảm thấy đây đúng là hình mẫu nhân vật mà tôi muốn theo đuổi. Nó mang đến sự hồi hộp bất an, những sự thật giấu kín bên trong vẻ ngoài hiền lành nhẹ nhàng, và nó bất ngờ bật tung vào kết phim với một chân dung hoàn toàn khác. Để làm được điều đó, người diễn viên cần phải dấn thân rất sâu vào nhân vật, để khi bùng phát sẽ là một cơn cuồng nộ thực sự” – Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Trần Bảo Sơn bí ẩn và
Ngoài tham gia phim ảnh, Trần Bảo Sơn còn thạo kinh doanh

Nói về công việc của mình, Trần Bảo Sơn cũng bộc bạch, anh rất may mắn có được những cộng sự giỏi. Chính vì thế dù ở Mỹ hay ở Việt Nam, anh vẫn có thể chỉ đạo và kiểm soát chắc chắn công việc của mình. Phương châm kinh doanh của Trần Bảo Sơn là giữ uy tín với khách hàng để phát triển bền vững. Còn trong phim ảnh, anh cũng tâm niệm thà đóng ít phim, nhưng sẽ chọn lựa những vai thật phù hợp để khán giả luôn nhớ tới mình như một diễn viên nghiêm túc và giàu sáng tạo.

Trần Bảo Sơn bí ẩn và
Nghiêm túc và giàu sáng tạo luôn mang đến cho Trần Bảo Sơn
những cơ hội đắt giá trong nghệ thuật

Hiện Trần Bảo Sơn đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn của mình. “Đoạt hồn” sẽ quay chủ yếu ở vùng tứ giác Long Xuyên và châu thổ sông Mekong, với những bối cảnh đậm màu sắc tâm linh xen lẫn những phong cảnh đẹp miên man của miền sông nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Sơn bí ẩn và "nguy hiểm" với phim kinh dị “Đoạt hồn”