Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" lên tiếng về việc phim giả tình thật với Trung Dũng

Tuyết Nhung| 25/07/2018 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp đôi Thúy Ngân - Trung Dũng trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" liên tục dính nghi án phim giả tình thật vì loạt ảnh thân thiết. Còn có thông tin cho rằng hai người này đã ngủ chung phòng khi đóng phim. Sau những tin đồn, Thuý Ngân đã chính thức lên tiếng.

Thuý Ngân - Trung Dũng, hai cái tên đang được người hâm mộ, khán giả truyền hình biết đến nhiều với bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Cũng từ bộ phim mà đời tư của hai diễn viên này được nhiều người quan tâm và để ý hơn trước.

Những hình ảnh thân thiết giữa Trung Dũng và Thúy Ngân cũng đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Họ cho rằng giữa Dũng và Ngân đã nảy sinh mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Nghi án phim giả tình thật đã ngày càng có nhiều bằng chứng để khẳng định điều đó là sự thật.

Thúy Ngân

Cặp đôi Thuý Ngân - Trung Dũng trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" liên tục dính nghi án phim giả tình thật vì loạt ảnh thân thiết

Nam diễn viên Trung Dũng thì không hề phủ định độ thân mật với Thúy Ngân, thậm chí anh còn cho rằng việc đó là hoàn toàn bình thường vì anh chưa vợ, còn Thuý Ngân chưa chồng. Việc đóng phim với nhau hơn cả năm khiến cặp đôi trở nên thân thiết hơn.

"Tôi thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong. Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông... cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì" - Trung Dũng bày tỏ.

Chi tiết ngủ chung một phòng chính là một trong những tiết lộ vượt mức tình bạn của Trung Dũng và Thuý Ngân. Tuy nhiên, không để khán giả hiểu lâm, "cô vợ oái oăm" trong "Gạo nếp gạo tẻ" đã phải lên tiếng đính chính. Thuý Ngân chia sẻ cô xem Trung Dũng như những người trong gia đình và rất hay "bá vai cặp cổ". Thế nhưng, cả hai chỉ dừng lại ở đó. 

Thúy Ngân

Thúy Ngân lên tiếng phủ định tin đồn phim giả tình thật với Trung Dũng

Nữ diễn viên mong khán giả đừng nghĩ quá xa. Cô và Trung Dũng ở chung một căn nhà to có nhiều phòng, cả hai cũng ở chung phòng với nhiều người khác.

"Bạn trai em trước giờ ai cũng rất galăng và lãng mạn như anh Dũng. Đối với Ngân, anh Dũng còn hơn cả một người anh, người đồng nghiệp, tất cả những buồn phiền hay bị ai ức hiếp cũng tâm sự với anh, quấy rối anh bất cứ khi nào mình muốn. Anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc Ngân rối nhất. Nhân đây cũng cám ơn anh đã chịu đựng đứa con gái hâm dở như em. Mong là tình thân của tụi mình mãi bền vững anh hen" - Thúy Ngân lên tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" lên tiếng về việc phim giả tình thật với Trung Dũng