Thực hư mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và chàng cảnh sát đẹp trai

Diệu Chi| 15/11/2015 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nam cảnh sát đẹp trai Thái Bá Nam đã bị một cư dân mạng "khui" ra một loạt hình ảnh tình tứ ôm hôn Angela Phương Trinh, khiến cư dân mạng xôn xao đặt câu hỏi về mối quan hệ thực giữa hai người?

Mối quan hệ giữa hotboy cảnh sát giao thông Thái Bá Nam và mỹ nhân 9X hàng đầu làng giải trí Việt Angela Phương Trinh đang trở thành sự tò mò lớn đối với nhiều người. Mới đây, sau khi vô tình nổi tiếng bởi một bức ảnh trên báo, “sơ yếu lý lịch” của anh chàng nhanh chóng được cư dân mạng lục lọi và tìm hiểu kĩ càng, nhất là trong khoản “tình trạng hôn nhân”.

Tuy nhiên, đáng chú ý và gây bất ngờ nhất trong thông tin về anh chàng này là cư dân mạng "khai quật" được hình ảnh thân mật giữa Thái Bá Nam và một người đẹp mà theo nhiều nghi ngờ chính là Angela Phương Trinh.

Thực hư mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và chàng cảnh sát đẹp trai

Trước đó, cư dân mạng đã khai quật được tấm ảnh nghi ngờ cả hai ôm nhau trong thang máy

Bằng chứng chính là 1 số khoảnh khắc thân mật của cặp đôi được “soi” kĩ lưỡng. Nếu như mới hôm qua, bức ảnh Thái Bá Nam ôm ấp 1 cô gái có vẻ bề ngoài hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh của Angela chụp trong thang máy thì hôm nay, thêm 1 bức ảnh nữa chụp lại giây phút thắm thiết giữa 2 người tiếp tục được chia sẻ.

Hotboy dành tặng người đẹp 1 nụ hôn ngọt ngào lên má khiến nhiều chàng trai chắc chắn phải ghen tị. Dựa vào trang phục của Phương Trinh thì có lẽ, cả 2 bức ảnh đều được chụp trong cùng 1 ngày. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự trùng hợp này, thậm chí còn mong Phương Trinh và Bá Nam là một cặp: "Mong hai người thành cặp quá đi", "Nếu họ là một đôi thì... thích thật đấy". Lại có ý kiến cho rằng, Bá Nam và Phương Trinh chỉ là bạn bè đơn thuần, việc ôm nhau chỉ là hành động trêu đùa giữa những người bạn.

Thực hư mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và chàng cảnh sát đẹp trai

Hình ảnh Thái Bá Nam ôm hôn Angela Phương Trinh trên xe ô tô khiến cư dân mạng bất ngờ

Thái Bá Nam hiện đang là cái tên rất hot trên các phương tiện truyền thông khi hình ảnh của anh đứng bên cạnh một tên tội phạm đã được chia sẻ trên một tờ báo và tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng. Đa số các nhận xét đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng cũng như vẻ đẹp trai của nam cảnh sát. Sau khi nổi tiếng, những hình ảnh của anh đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt vì vẻ đẹp trai như "soái ca", ngoại hình của anh còn được so sánh với nam diễn viên Giả Nãi Lượng của Trung Quốc.

Mối quan hệ của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cuối cùng là như thế nào vẫn đang là dấu hỏi lớn với khán giả? Trước Thái Bá Nam, Angela Phương Trinh đã chịu nhiều tai tiếng trong cuộc tình với bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ Chiêm Quốc Thái, và mới đây, cô lại bị nghi ngờ đang hẹn hò cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

Hiện tại, Phương Trinh vẫn đang bận rộn hoàn thành những cảnh quay cuối cho bộ phim điện ảnh do cô đảm nhiệm vai chính tại Hạ Long. Mỹ nhân 9X cũng chưa hề lên tiếng chính thức về nghi án này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và chàng cảnh sát đẹp trai