Thí sinh cãi tay đôi với Trấn Thành, Việt Hương ngay trên sóng truyền hình

Hà Thu| 06/01/2016 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thí sinh tham gia tập 10 Thách thức danh hài đã “cãi tay đôi” với Việt Hương và Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người phản ứng gay gắt.

Không khiến cho hai danh hài Việt Hương và Trấn Thành bật cười, thậm chí, sau nhận xét của giám khảo Việt Hương, thí sinh Phạm Lê còn khẳng định vị giám khảo này “khó tính”. Không những vậy, thí sinh này đã phản ứng gay gắt, thậm chí là “sẵn sàng cãi tay đôi” với cả hai vị giám khảo ngay trên sóng truyền hình.

Thí sinh cãi tay đôi với Trấn Thành, Việt Hương ngay trên sóng truyền hình

Được biết, nội dung mà Phạm Lê mang đến sân khấu Thách Thức danh hài mùa thứ hai dựa trên tình trạng một số người lợi dụng đi xe buýt để “giở trò” với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cách diễn, cách hóa trang của Phạm Lê và bạn diễn của mình gây phản cảm cho người xem.

Theo Việt Hương, mặc dù nội dung mang tính thời sự, nhưng cả hai đã diễn sai và không truyền tải được đúng như ý muốn. Đáp trả nhận xét của danh hài, thí sinh cho rằng Việt Hương khó tính.

Trong khi đó, giám khảo Trấn Thành lại khẳng định: “Không phải Việt Hương khó mà chính các bạn đã làm khó người xem, gây cảm giác khó chịu cho người xem”. Trấn Thành cho rằng, tiết mục của thí sinh này “không hợp vệ sinh” do cách thể hiện của người diễn khiến khán giả hiểu sai ý nghĩa của tiểu phẩm.

Ngay lập tức, thí sinh phản pháo lại, không đồng tình với nhận xét “tiết mục này không hợp vệ sinh” của Trấn Thành. Tuy nhiên, vị giám khảo này vẫn bình tĩnh khẳng định, sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về lời nói của mình trước khán giả xem truyền hình và tiết mục của Phạm Lê.

Ngay sau đó, dư luận phản ứng gay gắt trước màn “cãi tay đôi” của thí sinh Thách thức danh hài với hai vị giám khảo của chương trình. Đa số các ý kiến cho rằng, đây là tiết mục diễn quá lố, không đáng cười, vô duyên…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh cãi tay đôi với Trấn Thành, Việt Hương ngay trên sóng truyền hình