The Prince: Sự càn quét của bộ phim hành động

Đặng Hồng| 27/08/2014 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Prince nghĩa là Mật Danh là bộ phim hành động mới với sự góp mặt của dàn diễn viên triển vọng hy vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm và thú vị cho khán giả.

Jason Patric (My Sister’s Keeper), Bruce Willis (Red 2) và Jessica Lowndes (90210) cùng dàn diễn viên đầy triển vọng sẽ góp mặt trong một bộ phim hành động mới có "Mật Danh". Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một ông trùm tội phạm đã rửa tay gác kiếm buộc phải trở lại xã hội đen đầy hiểm họa trong một tình cảnh không còn sự lựa chọn.

Paul Brennan (Patric) từng là ông trùm tội phạm ở New Orleans. 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ ấy, Paul có một cuộc sống yên bình, làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô Mississippi. Nhưng rồi con gái anh đột ngột mất tích, Paul buộc phải trở lại thành phố và đối mặt với những kẻ thù cũ. Với sự giúp đỡ của Angela (Lowndes), Paul chạm trán với kẻ thù cũ Omar (Willis), một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm ở thành phố.

Bên cạnh những cái tên như Patric, Willis và Lowndes, MẬT DANH còn thu hút sự chú ý của khán giả khi có sự tham gia của những diễn viên như John Cusack (2012), Rain (Ninja Assassin), Johnathon Schaech (The Legend of Hercules), Gia Mantegna (The Frozen Ground) và Curtis “50 Cent” Jackson (Escape Plan).

Bộ phim được đạo diễn bởi Brian A. Miller (Officer Down) với kịch bản được chắp bút bởi Andre Fabrizio (phim truyền hình I Shouldn’t Be Alive) và Jeremy Passmore (Red Dawn). Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của đạo diễn hình ảnh Yaron Levy (Getaway, Universal Soldier: A Day of Reckoning), thiết kế sản xuất Nate Jones (Getaway, Universal Soldier: A Day of Reckoning), biên tập phim Rick Shaine (The Chronicles of Narnia: Voyage of the Dawn the Treader), nhà thiết kế trang phục Camille Jumelle (ChromeSkull: Laid to Rest 2), anh em nhạc sĩ Newton (Oculus, Setup).

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/08/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Prince: Sự càn quét của bộ phim hành động