"Thành phố của những thiên thần" sẽ thay thế" Vân Chung Ca"

Hà Thu| 20/11/2014 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành phố của những thiên thần" sẽ thay thế bộ phim "Vân Trung Ca" do các phim cổ trang phát vào giờ vàng đã vượt quá tiêu chuẩn cho phép.

Cách đây ít ngày, Đài truyền hình giới thiệu hai bộ phim cổ trang đình đám hiện nay là “Võ Tắc Thiên" và "Vân Trung Ca" với sự tham gia của Phạm Băng Băng và Angela Baby là hai nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hoa Ngữ sẽ cùng đối đầu nhau trên màn ảnh nhỏ vào khung giờ vàng, thông tin này khiến khán giả vô cùng phấn khích, mong đợi. Tuy nhiên mới đây, bộ phim "Vân Trung Ca" chính thức bị hoãn chiếu do phim cổ trang phát vào giờ vàng đã vượt quá tiêu chuẩn cho phép.

Vân Trung Ca và Võ Tắc Thiên

Vân Trung Ca có thời lượng 38 tập. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh mối tình tay ba giữa Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) - Vân Ca (Angela Baby) – Mạnh Giác (Đỗ Thuần) cùng những âm mưu, ân oán chốn cung đình nhà Hán.

Theo dự kiến ban đầu, "Vân Trung Ca" sẽ phát từ ngày 9.12 trên bốn kênh vệ tinh. Thay thế "Vân Trung Ca" là drama tình cảm hiện đại "Thành phố của những thiên thần" do Mã Tô, Viên San San, Ứng Thể Nhi đóng vai chính.

Thành phố của những thiên thần

Vậy là khán giả sẽ không được xem cuộc chiến phân cao thấp giữa hai mỹ nhân hàng đầu của dòng phim cổ trang. Dù vậy, phim của "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng vẫn sẽ được lên sóng theo đúng lịch trình và những khán giả yêu quý cả hai có thể được xem cả Angela Baby và Phạm Băng Băng mà không áy náy với thần tượng nào cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thành phố của những thiên thần" sẽ thay thế" Vân Chung Ca"