“Táo giao thông” Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng

Hà Thu| 13/04/2016 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NSƯT Phạm Chí Trung sẽ thay thế Minh Béo làm MC chương trình Lục lạc vàng, bắt đầu từ ngày 24/4 tới đây.

Đây là thông báo của nhà sản xuất chương trình Lục lạc vàng hôm 12/4 vừa qua. Theo đó, NSƯT Phạm Chí Trung sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình, thay thế nghệ sỹ Minh Béo sau một thời gian bị gián đoạn.

 “Táo giao thông” Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng

Cũng theo thông báo này, nhà sản xuất của Lục lạc vàng cũng cho biết đã cắt bỏ những hình ảnh liên quan đến Minh Béo theo quyết định của Đài truyền hình Việt Nam. Hiện tại, NSƯT đang có chuyến du lịch ở Thụy Điển nên “Táo giao thông” chưa có tuyên bố chính thức về việc này.

Chia sẻ với báo chí về việc mời NSƯT Chí Trung đảm nhận vai trò MC, đại diện của nhà sản xuất Lục lạc vàng cho biết: “Anh ấy có sự hài hước, hoạt bát và kiến thức sâu rộng. Hơn nữa, Chí Trung là nghệ sĩ có đời sống cá nhân uy tín, không scandal. Chúng tôi tin sự duyên dáng của Chí Trung sẽ mang lại cảm giác gần gũi cho người nông dân. Đây là lựa chọn phù hợp của chương trình.

Trước đó, chúng tôi cũng đã casting nhiều nghệ sĩ khác nhưng có người đài từ không chuẩn và hàng trăm lý do khác. Hơn nữa Lục lạc vàng được phát sóng trên VTV, chúng tôi muốn có sự pha trộn văn hóa giữa các vùng miền”.

 “Táo giao thông” Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng

Được biết, nghệ sỹ Minh Béo đảm nhận vai trò MC cho Lục lạc vàng từ năm 2011 cho đến khi anh bị vướng vào sự việc đáng tiếc vừa qua. Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, có nguy cơ phải ngồi tù từ 3 đến 8 năm. Ngày 15/4 tới đây, tòa án Hoa Kỳ sẽ đưa ra phán quyết chính thức.

Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc của Minh Béo đã ảnh hưởng không nhỏ tới chương trình Lục lạc vàng mà anh đảm nhận vai trò làm MC trong suốt thời gian qua. Với nụ cười hiền lành, cộng với khiếu hài hước, Minh Béo đã làm nên thương hiệu cho chương trình Lục lạc vàng và được bà con nông dân đem lòng yêu mến.

Sau sự việc đáng tiếc vừa qua, Lục lạc vàng phải tạm ngừng phát sóng một tuần, những hình ảnh liên quan đến Minh béo đã được nhà sản xuất gỡ bỏ.

Ngày 24/4 sắp tới, NSƯT Chí Trung sẽ chính thức làm việc với nhà sản xuất Lục lạc vàng. Nhiều người hy vọng, sự thay đổi này sẽ tiếp tục được khán giả ủng hộ chương trình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Táo giao thông” Chí Trung thay Minh Béo làm MC Lục lạc vàng