Tài tử Cumberbatch “sẵn sàng đóng Sherlock tới già”

Khôi Anh(TH)| 03/12/2014 21:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trên tạp chí Vogue, tài tử người anh Benedict Cumberbatch đã tiết lộ về tương lại của loạt phim “Sherlock” mà anh thủ vai chính là thám tử tài danh Sherlock Holmes.

Tài tử Cumberbatch “sẵn sàng đóng Sherlock tới già”

Tài tử người Anh Benedict Cumberbatch. (Nguồn: Getty)

Benedict Cumberbatch là một trong những ngôi sao thành công nhất của nước Anh. Nổi bật với vai thám tử lừng danh Sherlock Holmes trong loạt phim cùng tên của BBC, anh đã góp mặt trong nhiều dự án phim của Hollywood như: Star Trek Into Darkness, 12 Years a Slave hay tham gia lồng tiếng cho Rồng Smaug trong loạt phim The Hobbit.

Trong bộ phim sắp tới của Marvel, Benedict đã được chọn để vào vai Dr Strange, dự kiến ra mắt vào năm 2016.

Tại giải Oscar 2015, Cumberbatch cũng là một ứng cử viên nặng ký cho tượng vàng Oscar với vai diễn trong “The Imitation Game”.

Chia sẻ trên Vogue, Benedict Cumberbatch cho biết : “ Tôi không cho rằng sẽ có lúc mình chán vào vai Sherlock. Nếu chúng tôi có thể giữ được chất lượng thì tôi sẵn sàng đóng cả Sherlock lúc về già”.

Hiện nay loạt phim “Sherlock” đã trải qua ba mùa và thu hút được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Loạt phim dựa trên những nhân vật trong nguyên tác của Conan Doyle, song lại được lấy bối cảnh ở thế giới hiện đại.

Tài tử Cumberbatch “sẵn sàng đóng Sherlock tới già”

Sherlock Holmes và bác sĩ Watson trong loạt phim Sherlock

Cùng với bác sĩ Watson (do Martin Freeman đóng), Sherlock tìm cách phá những vụ án bí hiểm và đối mặt với kẻ thù truyền kỳ là giáo sư Moriarty (do Andrew Scott đóng).

Tại lễ trao giải Emmy vừa qua, cả hai diễn viên của Sherlock là Cumberbatch và Freeman lẫn nhà sản xuất Steven Moffat đều được trao giải với tập phim “Hist Last Vow”.

Mùa thứ tư của Sherlock với ba tập sẽ chính thức lên sóng vào năm 2016, tuy nhiên trong năm 2015, khán giả sẽ gặp lại bộ đôi thám tử và bác sĩ trong một tập phim đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Cumberbatch “sẵn sàng đóng Sherlock tới già”