Tài tử "Bản tình ca mùa đông" tổ chức đám cưới 10 phút

Hà Thu| 28/07/2015 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cưới của tài từ phim “Bản tình ca mùa đông” Bae Yong Joon được tổ chức ngoài trời tại thủ đô Seoul và chỉ có 150 người thân và bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi được mời tới tham dự.

Chiều tối qua (27/7), đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraon Grande Walkerhill, quận Gwangjin-gu ở thủ đô Seoul. Khu vực tổ chức đám cưới là ngoài trời và được thiết kế khá đơn giản vì cả hai muốn có không gian riêng tư và chỉ mời người thân và bạn bè đến tham dự.

Trong khi cô dâu Park Soo Jin mặc váy cưới trắng, thì chú rể Bae Yong Joon cũng lịch lãm với vest. Toàn bộ nghi thức của lễ cưới chỉ diễn ra khoảng 10 phút. Trước đó, tài tử “Bản tình ca mùa đông” cũng không tổ chức họp báo hay phát giấy mời cho các đơn vị truyền thông.

Tài tử

Tấm hình mới nhất trong lễ cưới tài tử Bản tình ca mùa đông được nam diễn viên Song Seung Hun chia sẻ

Tài tử

Tài tử

Đài truyền hình Hàn Quốc cho biết, họ rất vất vả lắm mới có thể ghi lại được vài hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi này

Tài tử

Khu vực tổ chức hôn lễ diễn ra ngoài trời

Trước đó, các phóng viên đã "chộp" được ảnh mỹ nam phim “Vì sao đưa anh tới” Kim Soo Hyun tham dự hôn lễ. Anh là diễn viên trực thuộc công ty của Bae Yong Joon nên có quan hệ thân thiết với nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông”.

Tài tử

Kim Soo Hyun bảnh bao đi dự đám cưới của Bae Yong Joon

Được biết, cặp đôi sẽ nghỉ tuần trăng mật tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Namhae cùng với người thân và bạn bè. Sau đám cưới, Park Soo Jin sẽ dọn về căn hộ của Bae Yong Joon đang sống có giá 9,3 tỉ won (tương đương 190 tỉ đồng) tại khu Sangdang sau khi hoàn thành hôn lễ.

Bae Yong Joon nảy sinh tình cảm với Park Soo Jin khi gặp cô tại một buổi tiệc của công ty. Hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2015. Do có nhiều điểm chung, cả hai nhanh chóng thấy "tâm đầu ý hợp" bất chấp khoảng cách chênh lệch nhau đến 13 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi được hai bên gia đình chúc phúc và tiến triển rất thuận lợi.

Tài tử

Bae Yong Joon cầu hôn Park Soo Jin

Nam diễn viên 43 tuổi này là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và thành công nhất với vai diễn trong bộ phim "Winter Sonata- Bản tình ca mùa đông", được phát sóng vào năm 2002, đặc biệt người dân ở Nhật Bản còn trìu mến gọi anh là "Yonsama".

Còn nữ ca sỹ Park Soo Jin, 30 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar ra mắt công chúng vào năm 2002, và cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi nhóm tan rã vào năm 2006. Park Soo Jin còn được biết đến với vai trò là một MC trong chương trình truyền hình "Road Tasty" nhằm giới thiệu nhà hàng và các phong cách thời trang tại Seoul.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử "Bản tình ca mùa đông" tổ chức đám cưới 10 phút