Suzy khiến fan thất vọng khi lại từ chối đóng phim

Hà Thu| 14/07/2015 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thành viên của Miss A Suzy quyết định từ chối nhận vai trong dự án phim mới có tên là “Cheese in the Trap” cùng với Park Hae Jin.

Thông tin này được đại diện của nữ ca sỹ xác nhận vào hôm 13/7 vừa qua: "Sau nhiều lần cân nhắc, Suzy đã quyết định từ chối lời mời này. Cô ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cho khán giả thấy một hình ảnh đẹp".

Suzy khiến fan thất vọng khi lại từ chối đóng phim

Cùng ngày, một đại diện của nhà sản xuất bộ phim “Cheese in the Trap” cũng đã lên tiếng xác nhận: "Suzy quyết định không xuất hiện trong dự án điện ảnh mới của chúng tôi vì lịch diễn của cô ấy không phù hợp với lịch quay của bộ phim. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều khán giả đã quan tâm đến quá trình casting của bộ phim, nên chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành khâu casting một cách tốt nhất để đáp lại sự trông đợi của mọi người".

Suzy khiến fan thất vọng khi lại từ chối đóng phim

Nam diễn viên chính của Cheese in the Trap đã được xác định là Park Hae Jin, trong khi vai nữ chính vẫn đang bỏ ngỏ sau lời từ chối của Suzy

Trước thông tin này, có rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng vì Suzy đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô chỉ là một vai khách mời trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Trước đó, cô từng thủ vai nữ chính trong bộ phim “Gu Family Book” đóng cùng Lee Seung Gi năm 2013.

Đầu năm nay, Suzy cũng từng được mời tham gia một vai diễn trong bộ phim “Cô gái thấy mùi hương” của đài SBS nhưng cô nàng cũng đã từ chối. Vai diễn sau đó được giao cho người đẹp Shin Se Kyung. Vào tháng 4 vừa qua, thành viên nhóm Miss A cũng từng gây xôn xao khi từ chối lời mời đóng phim cổ trang Hoa ngữ “Cẩm Y Dạ Hành”, sau đó vai diễn này được giao cho Park Min Young - trùng hợp thay chính là bạn gái cũ của "chàng Xoăn" Lee Min Ho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suzy khiến fan thất vọng khi lại từ chối đóng phim