Sự thật nào đằng sau scandal quấy rối tình dục của Park Yoochun

Hà Thu| 15/06/2016 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tin tức Park Yoochun bị một nhân viên nữ quán bar tố cáo quấy rối tình dục, nhiều người cho rằng đằng sau sự việc có thể là một sự thật khác.

Trong suốt 13 năm, Park Yoochun chưa từng dính dáng đến bất kỳ scandal nào. Vì thế, đây được xem là một trong những vụ tai tiếng gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2016 và cũng là vụ tai tiếng đầu tiên của thành viên JYJ.

Sự thật nào đằng sau scandal quấy rối tình dục của Park Yoochun

Park Yoochun bị tố có hành vi quấy rối tình dục nữ nhân viên quán bar

Theo thông tin mới nhất từ trang Naver, Park Yoochun bị một nhân viên quán bar, có tên là Lee, 24 tuổi tố cáo anh tội xâm hại tình dục. Sau khi tin tức này được hé lộ trên truyền thông, cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận vô cùng sôi nổi.

Được biết, nhân viên nữ này đã gửi đồ lót và quần áo của mình mặc ngày hôm ấy cho cảnh sát làm bằng chứng. Hiện tại cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra. Đại diện công ty của Park Yoochun là C-JeS Entertainment đã có thông báo chính thức phủ nhận toàn bộ những cáo buộc của Lee.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ kết luận nào về cáo buộc cưỡng dâm của Park Yoochun mặc dù người tố cáo cho biết đã cung cấp bằng chứng. Tuy nhiên, đằng sau scandal đình đám của ngôi sao hạng A của Kpop lại là một sự thật khác.

Sự thật nào đằng sau scandal quấy rối tình dục của Park Yoochun

Trước scandal của Park Yoochun, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một thông tin về việc có khả năng câu chuyện này lại được ra đời nhằm mục đích che giấu điều gì đó còn lớn lao hơn.

Đó là việc tập đoàn Lotte đang xảy ra mâu thuẫn nội bộ khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây. Anh em trong một nhà tranh giành quyền lực, con ký vào văn bản sa thải cha khỏi ghế Chủ tịch. Nhưng đây không phải vụ bê bối duy nhất diễn ra tại tập đoàn này.

Mới đây nhất, Lotte còn đứng trước vụ điều tra về những giới chức Hàn Quốc vừa công bố mở rộng điều tra về những bê bối liên quan tới việc lập quỹ đen và biển thủ, hối lộ thậm chí cả quan chức chính phủ. Đây được xem là một trong những vụ bê bối gây chấn động đối với xã hội Hàn Quốc. Chính vì thế, nhiều người cho rằng scandal của Park Yoochun được khui ra nhằm mục đích đánh lạc hướng dư luận trước những bê bối mà Lotte mang lại.

Việc này là có thể xảy ra bởi trong quá khứ, từng có nhiều lần những tin tức gây chấn động của người nổi tiếng xuất hiện và có liên quan đến việc đánh lạc hướng dư luận, giảm độ nóng cho những vụ bê bối đang xảy ra trong xã hội.

Sự thật nào đằng sau scandal quấy rối tình dục của Park Yoochun

Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Vì thế, vào những thời điểm "dầu sôi lửa bỏng", thường sẽ có ít nhất 1 - 2 cặp đôi sao hạng A bị bóc trần chuyện yêu đương hay scandal cực sốc. Còn nhớ vào cuối năm 2015, khi đại dịch MERS bùng nổ tại Hàn Quốc, người dân bức xúc vì cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp của Bộ Y Tế thì có tới 3 cặp đôi hạng A của Hàn bị khui chuyện tình cảm như cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin, Lee Dong Gun với Jiyeon hay cặp đôi "hụt" Lee Jong Suk và Park Shin Hye...

Thực hư câu chuyện quấy rối tình dục nữ nhân viên quán bar của Park Yoochun diễn ra như thế nào, cảnh sát vẫn đang điều tra thì việc đánh lạc hướng dư luận có thể xảy ra đối với những vụ bê bối lớn trong xã hội Hàn Quốc là có thể xảy ra. Và chắc chắn, tình cảm của người hâm mộ dành cho Park Yoochun sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ scandal này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật nào đằng sau scandal quấy rối tình dục của Park Yoochun