Song Joong Ki "phản đối" em gái kết thân với Lee Kwang Soo

Hà Thu| 31/05/2016 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song Joong Ki không muốn em gái kết thân với Lee Kwang Soo vì Lee là “bạn thân của tôi nhưng anh ta quá cao”.

Trong một buổi gặp mặt fan ở Quảng Châu, Trung Quốc, Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ trước phản ứng quyết liệt và thẳng thắn khi trả lời về giả định cho em gái kết thân với Lee Kwang Soo.

Song Joong Ki

Song Joong Ki không muốn em gái và bạn thân Lee Kwang Soo kết đôi

Cụ thể là, fan đặt câu hỏi nếu em gái yêu mến Lee Kwang Soo, liệu anh có cho phép em gái hẹn hò người bạn thân này. Mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” ngay lập tức trả lời: “Không, không” và sau đó giải thích: “Lee Kwang Soo là bạn thân của tôi nhưng anh ta quá cao. Tôi sẽ không cho phép” khiến nhiều fan bật cười vì lý do ngộ nghĩnh.

Song Joong Ki

Sự thay đổi ngoại hình của em gái Song Joong Ki

Được biết, Song Joong Ki có một cô em gái tên là Song Seulgi. Hồi tháng 4, cư dân mạng Hàn xôn xao về diện mạo thay đổi bất ngờ của Song Seulgi. Từ một cô gái có nhan sắc trung bình, Song Seulgi nay trở thành thiếu nữ xinh đẹp.

Song Joong Ki

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Song Joong Ki và Lee Kwang Soo

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo nổi tiếng là đôi bạn thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Tình bạn của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí là “nghi ngờ” về tình bạn này.

Cũng trong buổi họp fan này, một khán giả khác đã nêu ra trường hợp: "Nếu Lee Kwang Soo và Park Bo Gum cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai đầu tiên?". Song Joong Ki hài hước đáp: "Tôi sẽ không đi cùng hai người ấy ở bất kỳ đâu gần nước".

Tại buổi họp fan trước đó, Song Joong Ki tiếp tục thể hiện tình cảm gắn bó với Lee khi nói: “Nếu không là diễn viên, có thể tôi sẽ làm quản lý của Lee Kwang Soo”.

Đây không phải là lần đầu tiên "Hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo được Song Joong Ki nhắc đến trong fanmeeting. Trước đó, nam diễn viên đã từng nói về người bạn cao kều của mình với nhiều điều thú vị như: Cậu ấy là thứ duy nhất tôi không thể thiếu mỗi khi đi du lịch, nếu muốn biết tình hình của tôi, hãy liên hệ Lee Kwang Soo,...

Song Joong Ki

Dự kiến các hoạt động fanmeeting tour của Song Joong Ki tại Trung Quốc sẽ tiếp tục cho đến hết tháng 5 và tháng 6 tại Trung Quốc.

Hiện tại, bên cạnh lịch trình quảng cáo, chụp hình tạp chí, Song Joong Ki thường xuyên phải bay đi bay lại giữa Hàn Quốc và Trung Quốc để thực hiện tour họp fan qua các thành phố lớn của Đại Lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki "phản đối" em gái kết thân với Lee Kwang Soo