Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn

Thảo Nguyên| 05/07/2017 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc kết hôn trong tháng 10, Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ là một cặp đôi quyền lực tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc sau Kim Tae Hee và Bi Rain.

Sáng 5/7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Thông tin này nhận được sự xác nhận của phía công ty quản lý của hai diễn viên là Blossom Entertainment và UAA.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn

Song Joong Ki và Soong Hye Kyo

Blossom Ent. cho biết cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 31/10. Công ty này cũng giải thích lý do phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đó để có thêm thời gian xác nhận chắc chắn với gia đình hai bên.

Hye Kyo bén duyên cùng tài tử kém 4 tuổi khi đóng chung Hậu duệ mặt trời - phim gây sốt màn ảnh châu Á đầu năm 2016. Hơn một năm qua, hai diễn viên sóng đôi tại một số sự kiện giải trí. Joong Ki dành cho người đẹp những cử chỉ thân mật. Nam diễn viên từng nói "Tôi đang nhớ Song Hye Kyo" tại một lễ trao giải. Còn người đẹp "Trái tim mùa thu" từng thừa nhận cô xao xuyến trước Joong Ki khi đóng phim chung.

Từ đầu năm 2017, các diễn đàn về phim ảnh Hàn Quốc ở khắp nơi trên thế giới đã liên tục đưa ra những bằng chứng nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò, đặc biệt là khi các điểm đến du lịch của hai người luôn trùng khớp và lịch trình làm việc cùng nhau ngày càng nhiều hơn.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn

Năm 2016, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng tham gia đóng bộ phim “Hậu duệ mặt trời”

Sinh năm 1981, Song Hye Kyo được mệnh danh là "kiều nữ không tuổi" của màn ảnh Hàn. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên tươi tắn, nữ diễn viên được biết đến qua nhiều "bom tấn" truyền hình như Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời...

Là cái tên nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, Song Hye Kyo nghiễm nhiên trở thành "nữ hoàng quảng cáo", đại diện hình ảnh cho hàng chục thương hiệu lớn, chưa kể tới việc cô còn là "bà trùm" đáng nể trong làng bất động sản.

Song Joong Ki là nam diễn viên đang rất được yêu mến tại Hàn Quốc nhờ khả năng diễn xuất tốt và đời tư trong sạch. Vào nghề từ năm 2008 với tác phẩm đầu tay Song hoa điếm, đến năm 2010, anh mới được biết đến rộng rãi với vai Yong Ha trong Sungkyunkwan scandal. Hiện anh đang tất bật tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục sẽ công chiếu vào tháng 8 tới.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn