Siêu mẫu Hà Anh kể lại giây phút sân khấu ra mắt phim Kong bốc cháy

Hà Thu| 10/03/2017 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu Hà Anh được ông xã chạy lên sân khấu kéo khỏi đám cháy và đưa Hà Anh rời khỏi khu vực sân khấu an toàn.

Theo lời kể của siêu mẫu Hà Anh, sau khi kết thúc mở màn của buổi ra mắt phim bom tấn này, cô bước ra trong tiếng nhạc chào, chào đón toàn thể quan khách và đang tiếp tục giới thiệu chương trình thì nghe tiếng tổ kỹ thuật đằng sau báo "Cháy rồi".  Lúc đó, siêu mẫu Hà Anh nhìn lên phía cánh sân khấu phía bên trái thì thấy sân khấu bắt lửa.

Siêu mẫu Hà Anh kể lại giây phút sân khấu ra mắt phim Kong bốc cháy

Trong tích tắc cô nhìn xuống dưới khán giả, rồi nhìn lại đám cháy đang lan ra, để nhanh chóng phán đoán liệu có khả năng BTC kịp dập lửa và cô có thể xử lý tình huống này như thế nào. Nhưng Hà Anh bắt đầu thấy khách mời di chuyển ra xa khỏi khu vực sân khấu, nên cô cũng từ từ bước xuống sân khấu khi chồng Hà Anh tiến nhanh tới đỡ Hà Anh và đưa cô rời khỏi khu vực sân khấu an toàn.

“Thú thực là khi ngồi lại Hà Anh mới thực sự hiểu điều gì đang xảy ra. Chồng Hà Anh muốn đưa Hà Anh về ngay, nhưng Hà Anh muốn ở lại để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đối tác”- siêu mẫu Hà Anh kể lại- “Chỉ sau 10,15 phút sau đó, BTC liên lạc lại và mời Hà Anh lên xem bộ phim và thật vô cùng ngạc nhiên khi cả 6,7 rạp cùng trình chiếu phim đều đông kín khách. Không một người khách mời nào bỏ về, kể cả Celeb và quan chức nhà nước. Dù chỉ 15 phút trước đó tình hình đã rất gay cấn”.

Siêu mẫu Hà Anh kể lại giây phút sân khấu ra mắt phim Kong bốc cháy

Sân khấu ra mắt phim Kong: Skull Island cháy lớn. Ảnh: Nguyễn Quang, Hải Nguyễn

Hai tiếng sau, bộ phim kết thúc hoành tráng và bi tráng trong tiếng vỗ tay rầm rộ trong khán phòng. Chủ tịch CGV, ông Dong Won Kwak bước ra gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả, gửi lời mong mọi người đã yêu thích và sẽ hết sức ủng hộ bộ phim. Ông cúi chào trong, một lần nữa tiếng vỗ tay nhiệt tình của khách mới.

“Hôm qua, có lẽ sẽ trở thành một đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi.

Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật tôi chưa từng bao giờ trải nghiệm một tai nạn kỹ thuật như thế này, cũng như trong cuộc đơn hơn 30 năm sống của tôi, chưa từng một lần tôi nhìn thấy một đám cháy thực trước mắt.

Nhưng cách tôi, họ, và chúng tôi cùng xử lý, đón nhận tình huống cho thấy một sự bình tĩnh, tinh thần đoàn kết, tương hỗ phi thường , điều mà chúng ta rất ít thấy trong cuộc sống bình thường.

Trong hoạn nạn mới thấy được quý nhân. Lửa có thể thiêu rụi vật dụng, nhưng không phá hủy được tinh thần đoàn kết của một tập thể. Còn tôi, sẽ không bao giờ tôi quên, trong đám lửa cháy hừng hực ngày càng to dần, trong sự hoảng loạn rời bỏ của mọi người. Lội ngược dòng ấy để đến bên tôi, tức khắc, đầy bao bọc, là người hùng của tôi, người chồng yêu đã hứa ở bên tôi trong mọi khó khăn.

Anh đón tôi xuống, thu tôi vào lòng, và mang tôi đến bình yên trong lửa cháy, trong hoang mang của nhân loại.

Nếu Kong là vua của một vương quốc bí ẩn và là anh hùng của nhân vật nữ chính ấy, thì tôi cũng đã có vị vua của tôi, anh hùng của tôi!

Phim cực đỉnh và cảnh quay Việt Nam cực đẹp!! Mỗi một frame hình là một tấm post card động. Chúng tôi sướng rung rinh khi xem ngôi làng mà ba tôi đã chỉ đạo tổ thiết kế dựng. Cảnh đánh nhau thật ác liệt, oai hùng, phim giải trí mà làm quả đáng đồng tiền bát gạo”- Ông Dong Won Kwak, chủ tịch CVG cho biết.

Siêu mẫu Hà Anh kể lại giây phút sân khấu ra mắt phim Kong bốc cháy

Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò MC cho buổi ra mắt phim Kong: Skull Island

Siêu mẫu Hà Anh kể lại giây phút sân khấu ra mắt phim Kong bốc cháy

Hà Anh phỏng vấn NSƯT Thành Lộc trước khi chính thức bắt đầu buổi ra mắt

Về phần siêu mẫu Hà Anh, cô cho biết: “Hà Anh thật vinh dự khi được tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim Kong: Skull Island, bom tấn Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam. Đây cũng là một buổi họp báo ra mắt hoành tráng nhất, và thú vị nhất mà Hà Anh từng tham dự. Chính vì vậy, việc xảy ra một tai nạn rất đáng tiếc như vậy quả thực là điều vô cùng kém may mắn đối với BTC”.

Được biết, sân khấu tái hiện Vua Kong cao hơn 10m ở ngoài trời trước cửa Trung tâm thương mại Vivo City, Q7 khiến nhiều người, trong đó có siêu mẫu Hà Anh cảm thấy thực sự choáng ngợp và thích thú. Chương trình ra mắt phim với phần mở màn vô cùng ấn tượng với các vũ công hoá trang như thổ dân trong phim, múa với đuốc lửa. Phía sau là hiệu ứng khói lửa và King Kong được kích hoạt cử động cực kỳ sống động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Anh kể lại giây phút sân khấu ra mắt phim Kong bốc cháy