Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Hà Thu(TH)| 01/01/2016 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh Hà, Hồ Ngọc Hà, Baggio...là những sao Việt dính nghi án là người thứ 3 "phá hoại hạnh phúc" gia đình của người khác.

Chí Nhân - Thu Quỳnh - MC Minh Hà

Mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ người trong cuộc, nhưng sau khi Chí Nhân và Thu Quỳnh chính thức “đường ai nấy đi”, chuyện tình cảm giữa nam diễn viên phim Hôn nhân trong ngõ hẻm và MC Minh Hà trở thành vụ bê bối đình đám nhất của sao Việt trong năm 2015. Hiện tại, Chí Nhân đã đến tòa án quận Hoàn Kiếm, hoàn thiện thủ tục ly hôn với Thu Quỳnh còn cô lặng lẽ mang con về nhà ngoại sống.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Chí Nhân và Minh Hà biết nhau khi cùng tham gia bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Vào tháng 11/2015, một clip ngắn ghi lại hình ảnh cặp đôi ôm nhau thân mật ngay giữa chốn đông người khiến nhiều người cho rằng Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn khi đã có vợ và có con được 6 tháng.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Vì thế, nghi án phim giả tình thật giữa Chí Nhân và Minh Hà không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Nhiều người trách Chí Nhân bạc bẽo khi bỏ vợ, bỏ con để cặp bồ. Còn Minh Hà từ một MC sáng giá trở thành “kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình” người khác. Vì scandal này, nữ MC xinh đẹp đã phải biến mất trên sóng truyền hình suốt 2 tuần. Còn Chí Nhân chọn cách im lặng trước bão dư luận.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Mới đây, Chí Nhân còn“úp mở” về một hành trình mới sau khi năm 2015 khép lại: “Một năm được nhiều hơn mất” và cảm thấy “thanh thản và nhẹ lòng”. Đi kèm với dòng trạng thái không rõ ràng này là hình ảnh của hai ly rượu và một tờ giấy.

Theo nhiều người dự đoán, nam diễn viên có thể bóng gió về chuyện ly hôn với Thu Quỳnh đã được hoàn tất, và chuẩn bị bước sang một hành trang mới. Phải chăng Chí Nhân đang chuẩn bị công khai mối quan hệ tình cảm mới của mình sau những lùm xùm tình cảm với MC Minh Hà vừa qua.

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la - Đại gia kim cương

Trong khi chuyện tình với đại gia phố núi Cường đô la chưa ngã ngũ, Hà Hồ vướng nghi án là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Chuyện tình với đại gia kim cương đã có vợ con hồi tháng 5 của “nữ hoàng giải trí” cũng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Không chỉ bị bắt gặp ôm hôn tại một quán bar, Hà Hồ còn bị bắt gặp hẹn hò và được vị đại gia bế bổng lên siêu xe, rồi cùng vị đại gia này đi du lịch ở Singapore đã khiến hình ảnh của cô bị giảm sút trong mắt người hâm mộ.

Được biết, vị đại gia mà Hà Hồ hẹn hò đã có vợ và ba con ở Hà Nội, là một “tay chơi khét tiếng” trong giới kinh doanh kim cương. Sau khi tin đồn này lan truyền chóng mặt trên các mặt báo, chính vợ của vị đại gia này đã lên tiếng tố cáo nữ ca sỹ “giật chồng”, “phá hoại hạnh phúc” gia đình của người khác.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Sau chuyện hẹn hò với vị đại gia, Hà Hồ chính thức xác nhận thông tin cô và Cường đô la đã “đường ai nấy đi”. Hiện tại cả hai đều trở thành bạn tốt, và Cường đô la cũng đã có tình mới là nữ diễn viên xinh đẹp Hạ Vi. Còn chuyện hẹn hò với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng xác nhận. Nữ ca sỹ chỉ xin phép khán giả cho cô thêm thời gian nữa, đến một thời điểm nhất định sẽ giới thiệu bạn trai với mọi người.

Midu - Phan Thành - Thúy Vi

Chuyện ngoại tình của đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu hồi tháng 10/2015 cũng là đề tài được dư luận đặc biệt quan tâm.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng

Sau bao sóng gió, Midu và Phan Thành đã chính thức đính hôn vào cuối năm 2014 vừa qua. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới sớm trong năm 2015. Tuy nhiên, vào đầu tháng 10/2015, chuyện đại gia Phan Thành lừa dối Midu, có bồ nhí là một hot girl 17 tuổi quê ở Cà Mau đã bị chính người trong cuộc phơi bày.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Chân dung "tình mới" của Phan Thành

Thúy Vi, tình mới của Phan Thành đã lên mạng chia sẻ về cuộc tình vụng trộm với chồng chưa cưới của Midu. Khi đó, Phan Thành đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Có nguồn tin còn cho rằng, Midu đã từ hôn Phan Thành sau chuyện ngoại tình này.

Cho đến nay, chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành vẫn chưa có câu trả lời từ phía người trong cuộc. Trong khi đó, “tình mới” của Phan Thành đang lập kế hoạch tấn công showbiz.

Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài

Nữ diễn viên Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài từng bí mật hẹn hò trong thời gian dài. Sau khi chuyện tình cảm bị phát hiện, cuối tháng 6/2014, cặp đôi đã công khai thừa nhận chuyện vui.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài không chỉ liên tục chia sẻ và cập nhật hình ảnh thân mật trên trang cá nhân mà nữ diễn viên còn háo hức chia sẻ lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai vào đúng ngày sinh nhật mình. Bên cạnh đấy, cả hai đều công khai việc họ sẽ đến với nhau bằng tình yêu chân thực.

Trong khi Ngọc Lan đang chuẩn bị kế hoạch cho một đám cưới ngọt ngào thì nỗi buồn ập đến. Thanh Tài đã bí mật có bạn gái hot girl mới mà Ngọc Lan không hề hay biết.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Đoàn Thanh Tài bất ngờ dẫn bạn gái đến một sự kiện giải trí hồi tháng 9

Cho đến ngày 14/9, Đoàn Thanh Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl tới một sự kiện giải trí, Ngọc Lan mới phát hiện ra. Ban đầu cả hai còn tạo khoảng cách, nhưng khi chương trình bắt đầu, không hiếm lần các phóng viên ảnh chụp được khoảnh khắc Đoàn Thanh Tài nắm tay cô gái kia khá chặt.

Lúc này, Thanh Tài không còn gì chối cãi về chuyện có bạn gái hot girl mới. Người bạn gái này đã từng là người tình của Đoàn Thanh Tài hơn một năm. Sau đó cả hai chia tay, và trong khi buồn bã chuyện tình cảm với Ngọc Lan, nam diễn viên đã quay lại với cô.

Sau cú sốc tình cảm, Ngọc Lan đã quyết định chia tay Đoàn Thanh Tài. Sau này khi gặp lại Thanh Tài trong trường quay, Ngọc Lan đã quay trở về để tránh mặt tình cũ.

Baggio- Quỳnh Trâm- Andrea

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Baggio và Quỳnh Trâm
 

Baggio từng là chàng hotboy được rất nhiều fan nữ yêu mến. Baggio đã tham gia một số bộ phim và được kỳ vọng sẽ trở thành một cái tên sáng giá trong showbiz Việt. Năm 2012, câu chuyện tình giữa Baggio và “mẫu Tây” Andrea gây xôn xao và được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào cho nhau trên các phương tiện truyền thông.

Sau khi chia tay “bông hồng lai” Andrea, Baggio bất ngờ tuyên bố kết hôn với Quỳnh Trâm vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, đầu năm 2015, Quỳnh Trâm lên tiếng “tố” Baggio và bạn gái cũ Andrea qua lại với nhau khiến cô bị trầm cảm, dẫn đến sảy thai và bị gia đình nhà chồng đối xử “không ra thể thống gì”.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Đáp trả lại, Andrea cũng lên tiếng phủ nhận lời tố cáo của Quỳnh Trâm và bạn trai cũ, mạnh mẽ bảo vệ danh dự và nhân phẩm của mình. Mới đây, nàng mẫu Tây cũng tiết lộ bạn trai mới của mình đến công chúng.

Trước đó, năm 2012, chuyện tình giữa Baggio và Andrea từng gây xôn xao dư luận và được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào cho nhau trên các phương tiện truyền thông.

Quách Ngọc Ngoan- Lê Phương- Phượng Chanel

Sau 2 năm chung sống, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Lê Phương khẳng định lý do hôn nhân tan vỡ là vì Quách Ngọc Ngoan có người khác và chính người này đã giúp Quách Ngọc Ngoan trả nợ.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Cũng trong khoảng thời gian đó, Quách Ngọc Ngoan dính nghi án tình cảm với Phượng Chanel – một đại gia trong giới truyền thông. Ban đầu, cả hai một mực phủ nhận.

Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động

Nhưng mới đây, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chính thức công khai chuyện tình cảm. Họ còn thường xuyên đăng tải những lời có cánh về Phượng Chanel và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Showbiz Việt 2015: Những vụ ngoại tình gây rúng động