Sau phát ngôn không lấy chồng vì sợ khổ, Thư Kỳ bỗng "thèm" kết hôn

Tuyết Nhung(TH)| 09/10/2015 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ nhân Đài Loan Thư Kỳ đã từng nói không hề hào hứng với kết hôn, sau khi chứng kiến những nỗi khổ của chính người mẹ của mình. Nhưng trong cuộc họp báo ra mắt phim mới, người đẹp xứ Đài đã vui vẻ chia sẻ "thèm" được kết hôn.

Nữ diễn viên Thư Kỳ cái tên nổi lên với sự thành công gần như mỹ mãn trong sự nghiệp và cũng là một trong top những bông hoa đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng cô lại có đời sống tình ái khá kín tiếng. Trong một lần trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Nhiếp Ẩn Nương thường bày tỏ thái độ bi quan với hôn nhân, cô tiết lộ mình bị ảnh hưởng bởi mẹ đẻ và luôn nghĩ rằng hôn nhân chỉ "làm lãng phí tuổi trẻ".  

Sau phát ngôn không lấy chồng vì sợ khổ, Thư Kỳ bỗng

Thư Kỳ hẹn hò Đức Luân đã hơn chục năm nay, nhưng cả hai không có ý định làm đám cưới. 

Chuyện tình của nữ diễn viên còn gặp nhiều trắc trở khi tin đồn cô đang có quan hệ tình cảm với Phùng Đức Luân. Nhưng sau 17 năm, câu chuyện vẫn chỉ dừng lại ở góc độ bạn bè.

Cô chia sẻ quan điểm của mình về chuyện kết hôn: "Mẹ tôi là người không may mắn với hôn nhân. Bà lấy chồng rồi sinh tôi khi chưa đầy 18 tuổi. Giờ thì tôi 40, còn bà mới chỉ 58. Bà luôn nói rằng, bà không thể đeo đuổi những ước mơ của mình thời còn trẻ, chỉ vì phải nuôi con. Đó là lý do vì sao bà luôn nói, hôn nhân chỉ làm phí hoài tuổi trẻ, lãng phí cuộc đời". 

Bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của mẹ, suốt những năm tháng tuổi trẻ, Thư Kỳ rất e dè với hôn nhân, nhưng thời gian đã khiến cô thay đổi. Ở tuổi tứ tuần, cộng với việc bạn bè đều lần lượt "theo chồng bỏ cuộc chơi", Thư Kỳ rơi vào mâu thuẫn trong tư tưởng: "Những kẻ cô đơn lại ghen tị với người đã kết hôn, trong khi những người có gia đình hay tị nạnh với những người son rỗi. Tôi thường đi ăn tối với bạn bè, và khi họ đưa con tới cùng, tôi thường nghĩ: Wow, thật tuyệt nếu mình có đứa con thế này". 

Sau phát ngôn không lấy chồng vì sợ khổ, Thư Kỳ bỗng

Người đẹp xứ Đài chia sẻ cũng đã từng muốn kết hôn và có những đứa con

Do vậy, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới “Thặng giả vi vương” (The last women standing), Thư Kỳ đã nhận được hàng loạt câu hỏi về chuyện “đại sự” của mình. Người đẹp xứ Đài cũng thẳng thắn cho biết, kể từ ngày chính thức bước sang tuổi 39, bản thân nữ diễn viên đã bắt đầu cảm thấy “nóng lòng” được “theo chàng về dinh”.

Thư Kỳ đột nhiên mong muốn một ngày nào đó mình sẽ được kết hôn. Cô thành thực nói: “Là một người nổi tiếng, tôi đã diện rất nhiều trang phục đẹp đẽ. Song, cứ mỗi khi mặc áo cưới với khăn voan và đứng trước gương, có một giọng nói lại vang lên trong tôi rằng: Này, anh chàng nào đó hãy đến và cưới tôi đi”.

Trong cuộc họp báo, cô cũng luôn tự ví mình là “Nhiếp Ẩn Nương” – nhân vật mà Thư Kỳ thủ vai trong bộ phim “The Assassin”, xuất hiện một cách âm thầm trước mặt đàn ông và quan sát họ. Tuy nhiên, để có thể nói tiếng yêu với ai đó, Thư Kỳ phải rất can đảm. Bởi vậy, khi bị đàn ông từ chối hay phản bội, đôi lúc Thư Kỳ ước mình “có thể ném anh ta xuống sông”. Thư Kỳ hóm hỉnh chia sẻ thêm, trên thực tế, số người mà cô từ chối còn nhiều hơn số người từ chối cô.

Sau phát ngôn không lấy chồng vì sợ khổ, Thư Kỳ bỗng

Thư Kỳ luôn là người chủ động trong tình yêu

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau phát ngôn không lấy chồng vì sợ khổ, Thư Kỳ bỗng "thèm" kết hôn