Sát thủ tháng Mười một: Người thợ săn nay lại trở thành mồi!

Trần Tâm| 09/09/2014 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dòng phim hành động – hình sự pha lẫn chút trinh thám "The November Man"- Sát thủ tháng Mười một sẽ là tác phẩm gây ấn tượng mạnh với khán giả trong tháng 9 tới.

Bộ phim "The November Man"- Sát thủ tháng Mười một được Roger Donaldson đạo diễn và kịch bản được chắp bút bởi Michael Finch cùng Karl Gasdujsek, dự kiến sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/9/2014 tới.

sat thu thang muoi mot, phim sat thu thang muoi mot, tho san tro thanh con moi, phim hanh dong

Poster chính thức của bộ phim Sát thủ tháng Mười một

Dù đã bước vào tuổi trung niên, nhưng ánh hào quang từ vai diễn điệp viên James Bond (007) của Pierce Brosnan qua các siêu phẩm Golden Eye (1995), Tomorrow Never Dies (1997), The World Is Not Enough (1999) và Die Another Day (2002) vẫn chưa bao giờ tắt trong lòng khán giả hâm mộ. Và lần này ông sẽ trở lại trong vai Devereaux, một cựu nhân viên CIA đã về hưu. Tưởng được tận hưởng những ngày nghỉ ngơi yên ổn, bất ngờ ông bị buộc phải trở lại với công việc để bảo vệ tính mạng cho một nhân chứng giá trị. Điều ông không thể ngờ tới chính là nhiệm vụ này lại đưa ông đến chỗ phải đối đầu sinh tử với chính người học trò ngày nào mà chính tay ông từng dìu dắt.

sat thu thang muoi mot, phim sat thu thang muoi mot, tho san tro thanh con moi, phim hanh dong

Sắm vai nữ chính của bộ phim - nhân vật trung tâm của mọi căng thẳng nghẹt thở - Alice, là nữ diễn viên người Nga Olga Kurylenko . Cô cũng từng là một kiều nữ của loạt phim 007, phần Quantum Of Solace (2008). Gần đây nhất, cô đã xuất hiện trong bom tấn Oblivion (2013) bên cạnh Tom Cruise. Vẻ đẹp bí ẩn và cách diễn tinh tế của Olga khiến cô trở thành cái tên rất được chú ý tại Hollywood.

Với vai một điệp viên trẻ - người học trò cũ của nhân vật chính do Pierce Bosnan thủ vai, nam diễn viên người Úc Luke Bracey sẽ tái ngộ khán giả sau khi đã giữ một vai phụ trong bộ phim G.I.Joe: Retaliation (2013).

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát thủ tháng Mười một: Người thợ săn nay lại trở thành mồi!