"Sam sam đến rồi" chuẩn bị có phiên bản điện ảnh

Hà Thu| 19/03/2015 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Fan mừng rỡ khi "Sam Sam đến rồi" của Cố Mạn sẽ ra mắt bản điện ảnh trong năm nay, cùng với tác phẩm “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Mới đây, đại diện của công ty điện ảnh Hoa Sách vừa công bố danh sách những dự án điện ảnh và truyền hình sẽ ra mắt khán giả năm 2015. Trong số đó, khán giả mê thể loại ngôn tình chuyển thể chú ý nhất hai tên phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn, đó là “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” và “Sam Sam đến rồi”.

Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh thành công khi hóa thân thành hai nhân vật chính trong "Sam Sam đến rồi" bản truyền hình

Điều đáng nói ở đây, “Sam Sam đến rồi” phiên bản truyền hình đã rất thành công khi được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả xứ Trung năm 2014.

Trước đó, “Sam Sam đến rồi” từng được chuyển thể thành bản truyền hình do Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm cặp đôi chính. Sản phẩm đã đạt thành công rực rỡ khi khắp châu Á, các khán giả mê phim Trung cực thích "tiểu bạch thỏ" và "đại Boss".

Hiện nay chưa có bất kỳ tiết lộ nào về dàn diễn viên của phiên bản màn ảnh rộng. Nhiều khán giả cho rằng thật khó để tìm một gương mặt vừa có nét phụng phịu háu ăn, vừa "lơ ngơ" đáng yêu như "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh.

Mặt khác, fan của Trương Hàn cũng khá tò mò không biết ai sẽ là nam nhân đẹp liêu xiêu, với nụ cười lúc ẩn lúc hiện, đằng sau gương mặt lạnh lùng, cau có khó chịu của sếp tổng tập đoàn Phong Đằng.

Hiện nay, “Sam Sam đến rồi” bản điện ảnh đang trong giai đoạn chuẩn bị, dự kiến khởi quay vào cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sam sam đến rồi" chuẩn bị có phiên bản điện ảnh