"Rúng động" thông tin Angelina chỉ sống được khoảng 3 năm nữa?

SAND| 20/09/2013 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nguồn tin mới cho biết, Angelina sẽ khó sống qua tuổi 40.

Mới đây, một nguồn tin từ tạp chí Globe cho biết, Angelina Jolie sẽ chỉ sống được khoảng 3 năm nữa vì căn bệnh ung thư vú quái ác. Thông tin này thực sự khiến nhiều người bàng hoàng, bởi Angelina đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ngực cách đây không lâu để giảm thiểu nguy cơ rủi ro mà căn bệnh này mang lại. Và thời gian gần đây, cô cũng đã tái xuất với vẻ ngoài khỏe mạnh, đó là chưa kể đến việc Angelina đã hăng hái quay trở lại với các dự án phim ảnh của mình.


Tuy đã cắt bỏ ngực nhưng theo một nguồn tin thì Angelina chỉ sống được khoảng 3 năm nữa

Cũng theo nguồn tin này, Angelina đang gấp rút lên danh sách những việc cần làm trước khi qua đời, trong đó, việc đầu tiên là nhanh chóng kết hôn với Brad Pitt để hợp thức hóa mối quan hệ và để Brad có thể chăm sóc các con sau khi cô "ra đi". 


Mẹ của cô cũng đã qua đời vì căn bệnh quái ác này


Jolie muốn kết hôn với Brad Pitt để có thể yên tâm về các con sau khi "ra đi"

Mặc dù sau ca phẫu thuật cắt bỏ ngực thành công, tỷ lệ mắc ung thư của Angelina Jolie chỉ còn 5% nhưng việc cô mang trong mình gene ung thư BRCA1 di truyền từ mẹ khiến cô không thể ngừng lo lắng. Được biết, cả mẹ và dì của Jolie đều qua đời vì căn bệnh quái ác này nên sự lo lắng của Angelina là hoàn toàn có cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Rúng động" thông tin Angelina chỉ sống được khoảng 3 năm nữa?