Phim Người phán xử- Tập 37: Chưa kịp cứu em gái Lê Thành, Bảo "ngậu" đã gặp nguy

Hà Thu| 25/07/2017 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đi giải cứu em gái của Lê Thành, Bảo "ngậu" chưa kịp ra tay đã bị kẻ bịt mặt đâm từ phía sau.

Không chỉ bị ám sát nhiều lần, Lê Thành còn khiến người thân của mình lần lượt rơi vào vòng nguy hiểm, từ mẹ, bạn gái cho đến em gái của mình. Sau khi Bích Ngọc, vợ sắp cưới của Lê Thành tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của Lê Thành và ông trùm Phan Quân, bà Hà, mẹ của anh tỏ ra lo lắng vô cùng. Đặc biệt, khi bà biết Phan Thị là tập đoàn khét tiếng trong giới giang hộ và tham gia nhiều hoạt động của thế giới ngầm.

Không ai khác, người bị liên lụy đầu tiên chính là Bích Ngọc. Cô đã bị bọn giang hồ hãm hại đến sảy thai, phải nằm điều trị tại bệnh viện trong nhiều ngày. Người bị hại tiếp theo lại chính là mẹ của Lê Thành, bà Hà khi bị tay chân của Thế “chột” bày mưu, biến bà thành “mồi nhử” để dụ Lê Thành ra khỏi chỗ ẩn nấp, trả thù ông trùm Phan Quân. Thế "chột" đã dùng anh em Tuấn Tú thực hiện âm mưu của mình.

Phim Người phán xử- Tập 37: Chưa kịp cứu em gái Lê Thành, Bảo

Bảo "ngậu" gặp nguy hiểm khi cứu em gái Lê Thành

Để bảo toàn mạng sống, không còn cách nào khác, anh em Tuấn - Tú chấp nhận làm theo lệnh của Thế "chột". Đàn em của Tuấn - Tú là Viên Cóc theo lệnh của anh em Tuấn - Tú xịt hóa chất độc hại vào sạp vải của bà Hà - mẹ Lê Thành. Bà Hà bị công an bắt giữ và bị đưa tin trên báo chí. Đây chính là âm mưu "điệu hổ ly sơn" của Thế "chột" nhằm khiến Lê Thành lộ diện.

Phim Người phán xử- Tập 37: Chưa kịp cứu em gái Lê Thành, Bảo

Em gái Lê Thành bị bắt cóc

Tuy nhiên, bà Hà chưa phải là người cuối cùng bị liên lụy. Em gái Lê Thành đã trở thành nạn nhân tiếp theo. Để cứu em gái của Lê Thành, Lương Bổng đã ra lệnh cho Bảo "ngậu" điều tra tìm ra kẻ đứng đằng sau. Chưa kịp cứu em gái Lê Thành, chính Bảo "ngậu" lại gặp nguy khi bị kẻ bị mặt đâm từ phía sau.

VIDEO

Diễn biến của tập 36 Phim Người phán xử sẽ tiếp tục lên sóng vào tối mai (26/7) trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim Người phán xử- Tập 37: Chưa kịp cứu em gái Lê Thành, Bảo "ngậu" đã gặp nguy