Ngày lễ tình nhân, bên cạnh những món quà ý nghĩa, bạn khó lòng có thể bỏ qua những bộ phim tình cảm lãng mạn như thế này.

Bạn Gái Tôi Là Sếp

Phim hay cho mùa Valentine

Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm.

Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Đỗ An- ông xã của chân dài Lê Thúy đóng cặp cùng Miu Lê là hai diễn viên chính của phim.

La La Land- Những kẻ khờ mộng mơ

Phim hay cho mùa Valentine

La La Land – Những kẻ khờ mộng mơ là bộ phim tình yêu tuyệt đẹp, kể về tình yêu chân thành và đầy mơ mộng giữa nhạc công jazz Sebastian (Ryan Gosling thủ vai) và nữ diễn viên kiêm nhân viên pha chế nhiều hoài bão Mia (Emma Stone thủ vai).

Trong một lần họ tình cờ gặp nhau, trải qua nhiều thử thách và rồi tình yêu giữa họ đã nảy sinh như một lẽ tất yếu. Nhưng, nếu nói tình yêu giữa họ là luôn luôn đẹp, luôn luôn du dương như những bản nhạc tình ca thì hoàn toàn sai lầm. Lần lượt Sebastian và Mia làm tổn thương lẫn nhau theo nhiều cách khác nhau, để rồi ngày trở lại sau 5 năm xa cách, khi Mia đã trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng và kết hôn cùng người đàn ông khác thì Sebastian trở thành ông chủ 1 hộp đêm.

Khi nhận ra người yêu năm nào trước mặt, họ chỉ kịp dành cho nhau một nụ cười, nụ cười dành tặng những thề nguyền và hoài bão của tuổi trẻ.
La La Land thực sự là một món quà vô giá cho các cặp tình nhân vào mùa Valentine năm nay.

Fifty Shades: Darker - 50 sắc thái: Đen

Phim hay cho mùa Valentine

Nếu như bạn muốn dành thời gian cho tình nhân của mình ở trong rạp chiếu phim mùa Valentine năm nay, thì bộ phim Fifty Shades: Darker – 50 sắc thái: Đen chính là một sự lựa chọn không thể hấp dẫn hơn. Ra mắt trong ngày 10/2, phim mang tới cho khán giả Việt một bầu không khí đầy tình ái trước khi ngày lễ tình nhân diễn ra.

Tiếp nối thành công của phần 1, phần 2 mang tới cho khán giả một loạt những cảm xúc thăng hoa và cảnh “yêu” nóng bóng của cặp đôi Christian (Jamie Dornan thủ vai) và Anastasia (Dakota Johnson thủ vai).

Tình yêu cuồng nhiệt và đầy nhục dục giữa cặp đôi lần này được thử thách cực độ, khi một loạt những bí ẩn trong quá khứ của Christian được phơi bày. Rõ ràng, tình yêu là thứ cảm xúc thiêng liêng nhưng cũng đầy mỏng manh khi phải đối diện với quá khứ đen tối, sự dối trá và mất đi niềm tin.

About Time

Phim hay cho mùa Valentine

Bộ phim tình cảm đúng chất điện ảnh Anh như bản ballad, với đủ thăng trầm của cuộc sống cùng những câu nói ý nghĩa trong từng cảnh phim. Sau nhiều lần du hành ngược thời gian, Tim (Bill Nighy) đã chiếm được trái tim của Mary (Rachel McAdams) với những "thủ đoạn" hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Phim không chỉ là câu chuyện tình yêu đẹp mà gợi lên nhiều ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Titanic

Phim hay cho mùa Valentine

Mặc dù ra mắt từ lâu, nhưng Titanic vẫn là lựa chọn cho ngày lễ tình nhân Valentine này. Bộ phim được dựng lại dựa trên vụ đắm tàu Titanic – một trong những thảm kịch của thế kỷ 20.

Trong phim, Rose Dewitt (Kate Winslet) được gia đình đính ước sẵn với nhà quý tộc giàu có Cal Hockley. Có lẽ cuộc đời của cô gái xinh đẹp cứ thế diễn ra theo sự sắp đặt của gia đình và bà mẹ háo danh hám lợi, nhưng tất cả mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cô bước chân lên con tàu lớn nhất thời đó – Titanic, nơi cô gặp Jack (Leonardo Dicaprio), chàng họa sĩ nghèo bon chen lên tàu, cuộc gặp gỡ định mệnh của họ trên con tàu Titanic được đạo diễn kiêm nhà biên kịch James Cameron làm cho bất hủ cùng với ca khúc chủ đề của phim "My heart will go on".

500 Days of Summer

Phim hay cho mùa Valentine

Chắc hẳn bạn đã từng xem phim này và dịp Valentine là một cơ hội lý tưởng để ngồi xem lại nó. Một bộ phim hài hước, lãng mạn, pha lẫn với âm nhạc lôi cuốn một cách hoàn hảo. Cô là một người không tin rằng có tình yêu tồn tại trên thế gian này. Anh là một người đã phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. 500 ngày bên cô là cả thế giới mơ mộng với anh, nhưng liệu họ có đi đến cái đích cuối cùng của tình yêu hay không?

500 Days of Summer được ví như một cuốn cẩm nang vào đời cho những ai bắt đầu chập chững biết yêu, đừng quá bi quan khi bỏ lỡ cô gái "mùa Hạ", bởi sau đó bạn sẽ có dịp là quen với cô gái "mùa Thu", "mùa Xuân". Ngoài nỗ lực về hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho các cơ hội sắp đến thì sự tự tin và thời điểm cũng rất quan trọng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hay cho mùa Valentine