Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2: Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Minh Khang| 25/12/2018 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hài tết là một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về của người Việt.

Bởi nó thể hiện được bản sắc dân tộc, nền văn hóa riêng của người Việt và phim hài Tết còn đem lại cho người xem những phút giây thư giãn thoải mái xua tan đi những bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Tiếp nối thành công của phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 1 (2018), Công ty TNHH dịch vụ truyền thông quảng cáo T&G Media tiếp tục cho ra mắt phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2 với nội dung vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Câu chuyện trong phim vẫn xoay quanh 2 gia đình nhà ông Sung và ông Túc. Ở  phần 1 khi kết phim khán giả tưởng chừng như hai gia đình đã làm hòa với lời hứa của ông Túc là sẽ gả con gái cho con trai nhà ông Sung.

Tuy nhiên câu chuyện lại mở ra theo diễn biến khác. Hàng rào chắn giữa ranh giới 2 nhà lại được dựng lên vì lý do ông Túc không giữ lời hứa và không chịu gả con gái cho nhà ông Sung.

Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2:  Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Hàng rào mới đã được dựng lên

Vẫn dữ nguyên tính cách thích châm chọc và khoe khoang ông Sung liên tục mỉa mai ông Túc bằng những lời nói sâu cay, chê bai vì nhà ông Túc không có con trai.

Thậm chí 3 bố con nhà ông Sung vì cay cú khi nhà ông Túc không chịu gả nốt đứa con gái còn lại cho mình nên đã bày trò để phá đám khiến cho những chàng trai đến tìm hiểu con gái ông Túc phải dè chừng.

Với bản tính hiền lành ông Túc cũng đành bó tay trước những chiêu trò của mấy bố con nhà ông Sung.

Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2:  Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Những chiêu trò “khó đỡ” của nhà ông Sung

Để không phải chịu sự sỉa sói của nhà hàng xóm ông Túc đã ép con gái lấy được một anh chàng chịu chấp nhận ở rể. Nhưng đó là câu chuyện trước khi cưới, còn sau khi “Gạo đã nấu thành cơm rồi” anh ta lại dở mặt không chịu ở lại nhà ông Túc. Vậy là cho đến bây giờ ông Túc đã “trắng tay” 3 cô con gái gả đi hết chỉ còn mình ông lủi thủi trong căn nhà.

Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2:  Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Ông Túc mong con gái kiếm được anh chàngchịu ở rể

Mặc dù là hàng xóm sát vách nhưng ông Sung không thông cảm chia sẻ cho ông Túc mà còn tỏ ra khoái trí và càng mỉa mai ông Túc nhiều hơn. Ông Sung luôn tự hào về những người con trai của mình vì chúng đã biết tu chí làm ăn. Thế nhưng tất cả chỉ là những lời nói dối…

Cho đến cuối cùng nhà ông Túc con gái đi lấy chồng hết chỉ còn hai ông bà đón Tết với nhau. Nhà ông Sung cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi con cả ở xa không về được, con thứ thì bị bắt vì cờ bạc, hút chích, còn thằng út thì phải gả đi để giả nợ.

Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2:  Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Ông Sung bất ngờ khi chủ nợ đến tìm con

Với 5 ngày quay liên tục, ekip sản xuất cũng như các diễn viên đã không quản ngại thời tiết mưa lạnh, nhiệt độ ngoài trời đã có lúc xuống đến 15 độ và mưa nặng hạt cùng những trở ngại bất thường. Nhưng ekip vẫn luôn miệt mài vì lòng yêu nghề và nhiệt huyết với mong muốn đem đến cho công chúng những cảnh quay ưng ý nhất.

Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2:  Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Đoàn phim quay tới 2-3h sáng cho kịp tiến độ sản xuất

Không chỉ đổi mới về nội dung và phát triển tuyến nhân vật mà “Chuyện nhà Sung - Túc” 2 cũng xuất hiện dàn diễn viên có tên tuổi như NS Giang Còi, DV Chu Hùng, NSND Hoàng Dũng….

Đón xem “Chuyện nhà Sung - Túc” 2, khán giả sẽ được thưởng thức những tình huống hài hước thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa và đầy tính nhân văn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hài Tết “Chuyện nhà Sung – Túc” 2: Một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc