Phan Thành quay về bên Midu vì nhan sắc thật của Thúy Vi

Hà Thu| 20/10/2015 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người thân của Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu tiết lộ rằng, vị đại gia này có ý định từ bỏ Thúy Vi với lý do “bị sốc” khi thấy nhan sắc thật sự của cô hot girl 17 quê Cà Mau.

Chuyện tình “tay bay” giữa Phan Thành - Thúy Vi - Midu vẫn chưa hết nóng trong 2 tuần vừa qua. Dư luận vẫn theo dõi từng diễn biến mới của sự kiện nổi đình nổi đám trong giới showz Việt nửa cuối năm nay.

Như báo chí đã đưa tin, trong những ngày qua, Phan Thành tỏ ra hối hận, đau khổ vì “dám cả gan” ngoại tình khi chuẩn bị tổ chức đám cưới với nữ diễn viên xinh đẹp của phim “Thiên thần áo trắng” Midu.

Trong khi Midu giữ im lặng và cắt đứt mọi liên lạc với Phan Thành, vị đại gia này luôn tìm cách liên lạc và bày tỏ sự ân hận của mình trước vợ chưa cưới của mình. Anh chàng này đã đến thẳng nhà Midu để xin lỗi cô, nhưng Midu không xuất hiện.

Còn “người tình” mới của Phan Thành vẫn lên mạng để phân trần về mối quan hệ của mình và vị đại gia trẻ tuổi, và khẳng định “không liên quan đến chuyện đổ vỡ” giữa Midu và chồng chưa cưới.

Khi thông tin “ngoại tình” của Phan Thành được phơi bày trên các mặt báo, trang mạng xã hội, nhiều người đã chỉ trích vị đại gia trẻ này và cho rằng, cô gái 17 tuổi Thúy Vi chính là người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống vốn đang hạnh phúc của Midu và vị đại gia trẻ tuổi. Thúy Vi là người phải hứng chịu nhiều “búa rìu” dư luận hơn cả vị đại gia kia.

Phan Thành quay về bên Midu vì nhan sắc thật của Thúy Vi

Bức ảnh mới nhất của Phan Thành sau khi chuyện anh có 'bồ nhí" bị công khai

Tuy nhiên, mới đây, khi người thân của Phan Thành lên tiếng tiết lộ rằng, sau khi chồng chưa cưới của Midu gặp gỡ Thúy Vi và anh đã cảm thấy “sốc” và “quá thất vọng” khi thấy được nhan sắc thật sự của cô gái này. Vì thế, Phan Thành quyết định quay lưng lại với “người tình mới” để về bên Midu.

Phan Thành quay về bên Midu vì nhan sắc thật của Thúy Vi

Thúy Vi thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mĩ

Cũng theo nguồn tin này, đó là lý do cô nữ sinh Cà Mau đã lên trang mạng xã hội và “vạch mặt” vị đại gia trẻ tuổi với những dòng tin nhắn tán tỉnh của hai người thời gian qua. Theo người này kể, lấy lý do Thúy Vi chưa đủ 17 tuổi nên Phan Thành đã từ chối việc đi quá giới hạn. Tuy vậy, khi về đến Cà Mau, hot girl 17 tuổi đã liên tục gọi và nhắn tin cho Phan Thành. Việc gửi 30 triệu đồng để mua điện thoại và một số đồ dùng được xem là hành động xoa dịu tình thế của vị thiếu gia để mọi chuyện không đi quá xa.

Phan Thành quay về bên Midu vì nhan sắc thật của Thúy Vi

Chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dư luận đặt ra câu hỏi, với lý do này, liệu Midu có thể chấp nhận và quay lại với người mà cô đã một mực yêu thương, thậm chí là rời xa showbiz vào đúng thời điểm sự nghiệp đang lên? Cũng dễ hiểu khi mà Midu vẫn giữ im lặng cho đến thời điểm hiện tại, bởi cô vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, là một người “đẹp người đẹp nết”, “hoàn hảo” như đạo diễn Lê Hoàng từng chia sẻ.

Được biết, Phan Thành và Midu từng  được coi là cặp đôi đại gia – ngọc nữ đẹp nhất nhì giới showbiz Việt. Việc Phan Thành “ngoại tình” ngay trước thời điểm cả hai chuẩn bị làm đám cưới đã khiến dư luận bức xúc và đang chờ một cái kết “thích đáng nhất”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Thành quay về bên Midu vì nhan sắc thật của Thúy Vi