Phần cuối "bom tấn" The Hobbit chuẩn bị ra mắt khán giả Việt

Hà Thu(TH)| 05/12/2014 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần cuối cùng của series phim thần thoại giả tưởng The Hobbit với tựa đề "The Hobbit: Battles of the five armies" (Đại chiến 5 cánh quân) sẽ ra mắt khán giả Việt vào 19/12 sắp tới tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Mới đây, phần 3 The Hobbit - Đại chiến 5 cánh quân được mong chờ nhất đã chính thức ra mắt các khán giả tại London ( Anh) trong sự chào đón của đông đảo giới truyền thông và fan hâm mộ.

Gần như đầy đủ ekip diễn viên tham gia như: Orlando Bloom, Ian McKellen, Luke Evans, Jed Brophy, Martin Freeman, Sylvester McCoy, Adam Brown, Evangeline Lilly, Benedict Cumberbatch… đã có mặt tại lễ ra mắt này. Đặc biệt là sự có mặt của Đạo diễn Peter Jackson - người đã gắn bó với bộ phim 3 năm qua.

Phần cuối

Khán giả chen nhau chụp hình với các diễn viên trong The Hobbit

Phần cuối

Phần cuối

The Hobbit là series phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả J.R.R. Tolkien. 

Cách đây một năm, phần 2 của bộ phim The Hobbit: Đại chiến với Rồng lửa đã cho khán giả được thấy những chuyển biến lớn của vùng Trung Địa tại những nơi mà đoàn lữ hành của Thorin Oakenshield đi qua để đến được với thành trì Erebor, nơi mà con rồng Smaug đang ngủ say cùng kho vàng khổng lồ của người lùn.

Những sự kiện và nhân vật xuất hiện trong phần trước đều mang tính gợi mở để rồi tất cả sẽ dẫn đến hồi kết trong phần 3 này.

Không còn là những hành trình dài dằng dặc qua sông núi hiểm trở, hay những màn trốn chạy xen lẫn những trận chiến nhỏ và rời rạc nữa, phần cuối của The Hobbit sẽ là bản anh hùng ca bi tráng với nhiều yếu tố hành động trên quy mô lớn.

Đó là lúc tất cả tập trung lại cho trận quyết chiến cuối cùng: Tiên, Người Lùn, Quỷ, Con Người và Rồng, và một thế lực đen tối đứng đằng sau tất cả đang mưu tính cho một cuộc trỗi dậy.

Đó cũng là lúc mà số phận của chàng Hobbit nhỏ bé Bilbo Baggins, nhân vật trung tâm của cả câu chuyện và là người đang sở hữu Chiếc Nhẫn Chúa Tể, được quan tâm hơn bao giờ hết.  

Phần cuối

Người Hobbit: Đại chiến 5 cánh quân sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 19/12/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần cuối "bom tấn" The Hobbit chuẩn bị ra mắt khán giả Việt