"Ông trùm" Phan Quân đau đầu xử chuyện "Sống chung với mẹ chồng"

Thảo Nguyên| 15/06/2017 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa tung ra clip dài hơn 3 phút về cuộc phán xử có một không hai: "Ông trùm" Phan Quân ngồi ghế phán xử mẹ chồng - nàng dâu.

Theo đó, nội dung của clip này là bà Phương cùng con trai Thanh và con dâu Vân (3 nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng) tìm đến "ông trùm" Phan Quân và Lương Bổng (2 nhân vật trong phim Người phán xử) để xin phán xử cho mình.

Bối cảnh của clip cũng chính là căn phòng "ông trùm" thường dùng để phán xử các cuộc tranh chấp trong nội bộ xã hội đen.

Sau những căng thẳng bùng nổ giữa bà Phương và Minh Vân, "người phán xử" Phan Quân quyết định ra mặt để giải quyết vụ việc.

Khi đã ngồi đối diện nhau chờ "ông trùm" Phan Quân phán xử, mẹ chồng - nàng dâu vẫn không ngừng tranh cãi, lời qua tiếng lại. Thanh tiếp tục tỏ ra bất lực, không thể giải quyết vấn đề của 2 người phụ nữ. Bà Phương đã khóc lóc thổ lộ rằng mình bị người đời xỉa xói và bị cho là mẹ chồng ghê gớm nhất "Vịnh Bắc bộ". Bà Phương cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Bà Phương chưa kịp nói hết lời thì nàng dâu Vân cũng đã lên tiếng than thở, thanh minh cho mình. Vân cũng bị người đời nói rằng mình là đứa con dâu hỗn láo, xấc xược.

Phiên xử đầy căng thẳng của "ông trùm" Phan Quân

Chỉ ít giờ khi công bố, clip đã gây ấn tượng cực mạnh với những khán giả đang theo dõi 2 bộ phim này trên kênh VTV1 và VTV3 và thu hút hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ.

Nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú với sự kết hợp bất ngờ, đầy ngẫu hứng nhưng được chuẩn bị khá kĩ lưỡng và chỉn chu này. Đặc biệt, việc các diễn viên giữ nguyên phong cách từ 2 bộ phim đem vào sản phẩm mới, lời thoại gắn liền với những tranh luận của khán giả và chất hài hước được bổ sung thêm khiến cho clip trở nên đầy thú vị.

Liệu rằng người được coi là công bằng nhất trên truyền hình hiện nay là "ông trùm" Phan Quân sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng như thế nào cho mối quan hệ "muôn đời bất hòa" giữa mẹ chồng và nàng dâu này? Liệu rằng sau phiên xét xử này, số phận của bà mẹ chồng "ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ" và "người con dâu xấc láo" sẽ ra sao, "soái ca" Sơn có xuất hiện khiến cho phiên xét xử thêm phần kịch tính hay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong clip được công bố vào ngày 20/6 sắp tới.

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ông trùm" Phan Quân đau đầu xử chuyện "Sống chung với mẹ chồng"