Olivia Munn tham gia phim X-Men mới

Vương Giang| 14/04/2015 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên/người mẫu xinh đẹp chính thức được chọn vào vai dị nhân Psylocke trong phần mới sắp ra mắt của loạt phim X-Men mang tên "Apocalypse".

Nữ diễn viên Olivia Munn
Nữ diễn viên Olivia Munn

Đạo diễn của bộ phim, Bryan Singer công bố thông tin trên trang instagram của anh vào ngày hôm qua, 13/4. Munn sẽ hóa thân thành nữ chiến binh có khả năng thần giao cách cảm Betsy Braddock, mật danh Psylocke, một nhân vật rất được các fan của X-Men yêu thích nhưng chưa bao giờ được xuất hiện trên phim. Việc Munn được chọn đang gây nên nhiều tranh cãi dữ dội do khán giả cảm thấy mặc dù rất xinh đẹp, nhưng cô lại là một diễn viên tồi.

Nhân vật Psylocke được tạo ra bởi hai họa sĩ truyện tranh người Anh Chris Claremont và Herb Trimpe vào năm 1970 khi họ đang vẽ bộ truyện Captain Britain. Psylocke sau đó được công ty hoạt hình Mỹ Marvel mua bản quyền lại và được bổ sung vào đội quân dị nhân của X-Men vào năm 1987 trong cuốn "Uncanny X-Men" số 213. Kể từ đó đến nay, nhân vật này đã liên tục xuất hiện trong gần 1.000 tập của bộ truyện này.

Munn là một trong số hai diễn viên mới gia nhập đoàn phim X-Men trong tập phim "Apocalypse" này. Trước đó, nữ diễn viên trẻ Lana Condor cũng được thông báo sẽ vào vai Jubilee, một cô gái dị nhân không kiểm soát được năng lực đặc biệt của mình. Ngoài ra, nhiều gương mặt quen thuộc từ các tập phim X-Men trước như Hugh Jackman (vai Wolverine), James McAvoy (vai Charles Xavier), Michael Fassbender (vai Magneto), Nicholas Hoult (vai Beast) và Jennifer Lawrence (vai Mystique). Hai diễn viên gạo cội Ian McKellen và Patrick Stewart, diễn vai Charles và Magneto khi về già sẽ không xuất hiện trong phần phim này.

Lisa Olivia Munn, 34 tuổi, bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 1998 với vai trò người mẫu và một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim kinh phí thấp. Cô có được vai chính đầu tiên trong bộ phim hài độc lập "The Babymakers", tuy nhiên phim bị thất bại thê thảm cả về mặt doanh thu và phê bình. Gần đây, sự nghiệp của Munn có tiến triển khả quan với vai diễn được khen ngợi trong bộ phim truyền hình "The Newsroom". Vai diễn nặng ký trong "X-Men: Apocalypse" lần này nhiều khả năng sẽ giúp cô bước lên một đỉnh cao mới.

"X-Men: Apocalypse" dự kiến sẽ công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 27/5/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Olivia Munn tham gia phim X-Men mới