Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Hà Thu| 22/07/2015 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ê-kip thực hiện siêu phẩm “Spectre”- phần thứ 24 phim Điệp viên 007 vừa phát hành bốn hình ảnh mới trên USA Today. Bộ ảnh tiết lộ các cảnh quay cũng như “sơ yếu lý lịch” các cô nàng Bond Girls trong phim.

Cô nàng Bond Girls đầu tiên do nữ diễn viên Léa Seydoux thủ vai với tên gọi là Madeleine Swann. Cô là một bác sĩ, đồng thời là con gái của một sát thủ máu lạnh trong phim. Madeleine Swann có cơ hội tiếp cận với 007 - James Bond tại phòng khám của mình ở Áo. Cuộc gặp gỡ giữa họ quá đột ngột, và lập tức giữa họ xuất hiện một "tia sét” tình cảm mà cả hai chưa kịp chuẩn bị.

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Nữ diễn viên Léa Seydoux sẽ có mối quan hệ đặc biệt với 007

Cô nàng Bond Girls thứ hai là nữ diễn viên Monica Bellucci, vào vai người vợ góa của một tên mafia vừa bị sát hại có tên là Lucia Sciarra. Monica Bellucci cho biết: "Lucia Scianrra đến từ thế giới của một người đàn ông, nhưng khi lực hấp dẫn giữa cô ấy và James Bond xảy ra, thì Lucia nhận ra sức mạnh nữ tính của mình trước 007. Sau đó Lucia Sciarra luôn tin tưởng rằng James Bond sẽ cứu mình".

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Monica Bellucci sẽ xuất hiện trong "Spectre"

Nữ diễn viên Naomi Harris, người từng tham gia vào phần phim trước đó “Skyfall” trở lại với nhân vật Eve Moneypenny và nói rằng, những hành động của mình từ “Skyfall” đã kết thúc. Theo Naomi Harris tiết lộ, lần này nhân vật của cô trong “Spectre” sẽ đánh giá lại những gì đang làm. Liệu đó có phải là một nghề, hay là những gì cô muốn làm với phần còn lại của cuộc đời mình. "Cô ấy muốn hỗ trợ James Bond theo một cách khác. Có một sự trưởng thành trong quyết định của cô ấy"- Naomi Harris chia sẻ.

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Naomi Harris từng giam gia phần phim 'Skyfall" năm 2012 và sẽ trở lại trong "Spectre"

Cuối cùng là nữ diễn viên Stephanie Sigman trong vai Estrella. Cô không tiết lộ bất cứ điều gì về nhân vật của mình và thậm chí cả họ của Estrella, nữ diễn viên chỉ nói: "Cô ấy rất giống tôi. Chúng tôi muốn có nhiều niềm vui và chúng tôi là những người vui vẻ".

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Stephanie Sigman trong vai Estrella

Trả lời phỏng vấn trên kênh BBC Radio hôm thứ 2 vừa qua, Sam Mendes, đạo diễn của series phim về James Bond đã tuyên bố rằng, ông không muốn làm thêm bất kỳ bộ phim 007 nào nữa, sau khi phần phim thứ 24 mang tên “Spectre” phát hành trong tháng 11 tới. "Tôi sẽ không làm nữa sau phần phim cuối cùng và kết thúc mọi việc liên quan đến 007. Tôi không nghĩ rằng, có thể tiếp tục đi trên con đường cùng với James Bond thêm một lần nữa. Đến lúc để lại tất cả mọi thứ"- Sam Mendes nói.

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Đạo diễn Sam Mendes

Sam Mendes là đạo diễn của bộ phim “Skyfall” đã công chiếu năm 2012 và phần phim “Spectre” sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Theo lời kể của Sam Mendes, ông đã mất tổng cộng năm năm để thực hiện hai phần phim này. Cho dù tuyên bố không muốn làm thêm bộ phim nào về James Bond, nhưng ông vẫn thừa nhận những bộ phim 007 đã mang lại cho ông nhiều trải nghiệm đáng nhớ: "Chúng tôi vừa hoàn thành quay Spectre và thấy mình có một trải nghiệm lớn. Đó là điều thay đổi cuộc sống thật tuyệt vời. Nó mang lại cảm giác chút gì đó tiếc nuối". Ông nói thêm: "Đây thực sự là sự lựa chọn thiên về phong cách sống của tôi hơn là lựa chọn vì công việc".

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Đạo diễn Sam Mendes trên phim trường đang hướng dẫn cho diễn viên

Được biết, “Spectre” được quay tại nhiều các địa điểm trong đó có London, Mexico, Italy và Morocco. Tổng cộng các diễn viên và nhân viên đoàn phim lên tới hơn 1.000 người. Sam Mendes cũng bày tỏ sự vất vả trong quá trình thực hiện bộ phim James Bond thứ 24: “Bạn thực sự cảm thấy sự kỳ vĩ khi làm bộ phim này. Spectre là một bộ phim lớn hơn Skyfall rất nhiều, quay ở nhiều nơi hơn. Chúng tôi chu du từ Mexico City và Tangiers, tới phía bắc Sahara, đến Rome và cả dãy núi Alps, sau đó là London. Đó là một dự án quá lớn".

Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007

Poster mới nhất của "Spectre"- phần phim thứ 24 về James Bond

Nhân dịp này, vị đạo diễn của “Spectre” cũng tiết lộ rằng, bài hát chủ đề của bộ phim đã được hoàn thành, nhưng ông sẽ không tiết lộ người đã ghi âm ca khúc. Theo ông, bài hát rất tuyệt vời và khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu cho đến ngày nó được ra mắt chính thức.

Spectre là một tổ chức tình báo, khủng bố, trả thù và tống tiền toàn cầu. Nó xuất hiện trong tiểu thuyết của Ian Fleming, cũng như các bộ phim và các trò chơi video dựa trên tiểu thuyết. Tổ chức này được dẫn dắt bởi nhân vật phản diện Ernst Stavro Blofeld. Trong phim “Spectre”, một thông điệp bí ẩn từ quá khứ của Bond đưa anh lên đường và khám phá một tổ chức độc ác. Trong lúc sếp M đang cố gắng duy trì tổ chức mật vụ nước Anh thì 007 phát hiện ra những bí mật kinh hoàng phía sau tổ chức Spectre.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tiết lộ mới nhất về phần 24 của phim Điệp viên 007