Những hồ ly mê hoặc khán giả trên màn ảnh (Phần cuối): Nàng hồ ly Miho

Hà Thu| 20/11/2014 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu hồ ly trên màn ảnh Hoa ngữ được chuyển thể từ những truyền thuyết liêu trai với vẻ đẹp mê hoặc và ma mị, thì những nàng hồ ly trên màn ảnh xứ Hàn lại có những nét đáng yêu vừa hiện đại, vừa có chút thần thoại, vừa trong sáng vừa bí ẩn.

Shin Min Ah được đánh giá là nàng hồ ly xinh đẹp và đáng yêu bậc nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Những hồ ly mê hoặc khán giả trên màn ảnh (Phần cuối): Nàng hồ ly Miho

Vẻ đẹp trong sáng của Shin Min Ah

Với cốt truyện độc đáo chẳng giống ai, vừa trong sáng vừa bí ẩn, chút thần thoại xen giữa bối cảnh hiện đại, bộ phim “Bạn gái tôi là Gumiho” để lại ấn tượng sâu sắc bởi hình ảnh đáng yêu của nàng ly Miho.

Nếu như hồ ly chín đuôi trong hiểu biết của mọi người từ xưa đến nay là một con cáo thành tinh, chuyên đội lốt cô gái xinh đẹp để mê hoặc các chàng trai và rồi ăn thịt, thì nàng cáo có tên Miho trong bộ phim này lại đáng yêu chưa từng thấy.

Vô tình được chàng sinh viên Cha Dae Woong giải thoát khỏi lời nguyền giam giữ 500 năm trong ngôi miếu cổ, Gumiho đã bước ra đời sống thực, bám theo Dae Woong và tạo ra bao tình huống dở cười dở khóc cho anh chàng. Gumiho ở đây hồn nhiên trong bộ váy trắng, bỡ ngỡ và thích thú trước cuộc sống trần gian, kết nhất món thịt bò, mê nước giải khát có ga, muốn đi học, thèm kết bạn, và quan trọng nhất là có trái tim biết yêu thương giống như một con người.

Mơ ước lớn nhất của Miho là được biến thành người, được sống như mọi cô gái bình thường khác, và hành trình để thực hiện ước mơ ấy là một cuộc hành trình đầy hấp dẫn và bí ẩn, đủ khiến teen phải hồi hộp đợi chờ.

Những hồ ly mê hoặc khán giả trên màn ảnh (Phần cuối): Nàng hồ ly Miho

Ngay từ khi “Bạn gái tôi là Gumiho” còn nằm trên giấy thì Hong Sisters đã “đo ni đóng giày” vai nam chính cho Lee Seung Gi. Mà nói đến Lee Seung Gi chắc chẳng cần phải giới thiệu gì nhiều, bởi anh chàng đích thị là “người quen” của teen Việt.

Hai bộ phim mà anh ấy từng góp mặt là “Những nàng công chúa nổi tiếng” và “Người thừa kế sáng giá” đều đạt rating ngất ngưởng và đã phát sóng tại Việt Nam.

Hơn thế nữa, anh chàng còn là ca sĩ nổi tiếng kiêm luôn MC cho 2 show truyền hình ăn khách nhất nhì xứ Kim Chi: “2 Day 1 Night” và “Strong Heart”. Không hổ danh, hình ảnh chàng sinh viên Cha Dae Woong do Seung Gi thể hiện thật không thể sống động hơn.

Những hồ ly mê hoặc khán giả trên màn ảnh (Phần cuối): Nàng hồ ly Miho

Mặc dù hơn Lee Seung Gi 2 tuổi và không còn là gương mặt mới, nhưng Shin Min Ah đã chinh phục hoàn toàn các khán giả, khẳng định một điều không ai có thể chổi cãi rằng chị ấy đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn nàng cáo xinh đẹp. Min Ah đã làm cho khán giả cười cùng với niềm vui của Gumiho, và khóc cùng với nỗi buồn của Gumiho.

Shin Min Ah đã xóa bỏ được hình ảnh "nữ hoàng quảng cáo" để hóa thân thành cô hồ ly hoàn toàn mới mẻ, khiến fans Hàn giờ đây như phát sốt với "My girlfriend is a Gumiho".

Những hồ ly mê hoặc khán giả trên màn ảnh (Phần cuối): Nàng hồ ly Miho

Hồ Ly Shin Min Ah dễ thương bên cạnh anh chàng Dae Woong

Ngay từ trước khi bộ phim công chiếu, vai diễn hồ ly của Shin Min Ah đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận và khán giả hâm mộ bởi lẽ hình tượng hồ ly chín đuôi đã nhiều lần được đưa vào màn ảnh nhỏ với sự thể hiện thành công của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp.

Quả không làm fans thất vọng, ngay từ khi tập đầu tiên được phát sóng, khán giả hâm mộ Hàn Quốc ngay lập tức bị hình ảnh xinh đẹp, nhí nhảnh và dễ thương của nàng hồ ly Shin Min Ah thu hút. Và họ phải công nhận rằng, nhân vật hồ ly của Shin Min Ah đã phá bỏ hoàn toàn hình ảnh của các nàng hồ ly trên màn ảnh nhỏ từ trước đến nay.

Trước hết, cô nàng hồ ly do Shin Min Ah thể hiện cực kỳ đáng yêu và dễ thương. Cô nàng mê mệt món thịt bò, thích uống soda và luôn làm theo các hành động, lời nói của anh chàng Dae Woong (Lee Seung Gi) để được giống người.

Nghe Dae Woong nói, muốn trở thành bạn của ai chỉ cần chạm đầu ngón tay trỏ vào nhau và nói “Hô-I hô-I”, thế là cô nàng hồ ly chẳng biết gì về thế giới con người cứ bắt Dae Woong phải “hô-I hô-I” với mình cho bằng được để được trở thành bạn của chàng. Hình ảnh hồ ly hào hứng chạm ngón tay trỏ với Dae Woong và nói “hô-I hô-I” khiến khán giả Hàn Quốc vô cùng thích thú và gọi cặp đôi Hồ ly – Dae Woong là “cặp đôi Hô-I”.

Chắc chắn, những nàng hồ ly trên màn ảnh luôn được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp kỳ bị, huyền thoại bên cạnh những câu chuyện hiện đại. Đây sẽ là một trong những nhân vật sẽ còn được các đạo diễn khai thác trong các bộ phim của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hồ ly mê hoặc khán giả trên màn ảnh (Phần cuối): Nàng hồ ly Miho