Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Hà Thu| 31/01/2016 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới đây là danh sách những bộ phim Việt sẽ ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016.

Tía tui là cao thủ

Bộ phim “Tía tui là cao thủ” là bộ phim thứ 4 của NSND Ngọc Giàu, sau các bộ phim hài Tết khác là: Nhà có 5 nàng tiên, Năm sau con lại về và Quý tử bất đắc dĩ.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Tạo hình của Hoài Linh, Việt Hương trong "Tía tui là cao thủ"

“Tía tui là cao thủ” kể về một gia đình làm thuốc Đông y, sống hạnh phúc tại một vùng quê yên bình. Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai khiến gia đình vốn nho nhã rơi vào những bất hòa và tranh cãi.

Sau khi tức giận vì biết chồng vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà vợ quyết định bỏ lại ông lên thành phố. Được biết, danh hài Hoài Linh vào vai một cao thủ ẩn danh có tài phóng kim châm bách phát bách trúng.

Bên cạnh Hoài Linh, bộ phim còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác như: Hoài Lâm, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Yu Dương, Khả Như và Cát Tường.

“Tía tôi là cao thủ” dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/1.

Siêu trộm

“Siêu trộm” là phim hình sự, giật gân chiếu Tết của đạo diễn Hàm Trần. Phim kể về một trinh sát đặc nhiệm huy động nhóm hacker kiêm siêu trộm để truy bắt một tội phạm quốc tế.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Ngô Thanh Vân vào vai trợ thủ cho "siêu trộm" Tea Yoo

Trong phim, nam diễn viên Hàn Quốc Tea Yoo sẽ vào vai trùm ác nhân bên cạnh là trợ thủ Ngô Thanh Vân. Dàn diễn viên đóng vai các hacker và siêu trộm gồm Suboi, Thành Phạm, Petey Nguyễn, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 4/2/2016.

Lộc phát

Thuộc thể loại phim hài hành động của đạo diễn Lê Bảo Trung, “Lộc Phát” quy tụ dàn diễn viên đình đám của làng điện ảnh Việt. Đó là sự xuất hiện của Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Hiếu Hiền trong một cảnh của bộ phim Lộc Phát

Trên trường quay, Hiếu Hiền gây tranh cãi khi bế con gái vừa lọt lòng được 6 tiếng ra để tham gia bộ phim. Bên cạnh đó, phim còn quy tụ diễn viên kiêm ca sĩ Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi và BB Trần.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 5/2/2016.

Yêu là phải xài chiêu

Đây là dự án phim đầu tay của Khương Ngọc thực hiện cùng với đạo diễn Ngọc Hùng. Chính Khương Ngọc cũng đóng vai nam chính và diễn cùng hot girl Thủy Top. Ngoài ra, Khương Ngọc cũng là tác giả của ca khúc chủ đề cho phim.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Phim xoay quanh chàng Ngốc (Khương Ngọc) to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ, thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương, sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho anh.

Đến một ngày, Ngốc biết yêu, người đó là "chị đẹp" - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa nhưng giỏi võ. Cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn và khiến trái tim anh xao động.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 5/2/2016.

Ám ảnh

Đây là bộ phim đầu tiên của đạo diễn gốc Việt - Bảo Nguyễn ra mắt khán giả Việt. Bên cạnh Yaya Trương Nhi, phim có sự tham gia của Hiếu Nguyễn, Chibi Hoàng Yến, Trần Tuấn Lương, NSƯT Kim Xuân, Minh Thuận và Quốc Cường.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Phim kể về một cô gái hiền lành xuất thân từ chốn thôn quê - Thư (Yaya Trương Nhi). Lên Sài Gòn học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu tên Nam. Tới khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn thủ vai) - một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, Thư bỗng thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn. Thư bám lấy Hoàng với hy vọng đổi đời nhanh nhưng Hoàng đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã khiến cô phải chịu quả báo bằng chính mạng sống.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 10/2 tới đây.

Gái già lắm chiêu

Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả vì có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Bình Minh và cô nàng Diễm My 9x xinh đẹp. Người đẹp 9x sẽ vào vai Linh San, một cô nàng 30 tuổi, phát hiện mình mắc căn bệnh suy buồng trứng. Vì sẽ mất khả năng sinh con trong vài tháng, cô buộc phải đi tìm người cha hoàn hảo cho con mình.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

Trong khi đó, Bình Minh sẽ vào vai một anh chàng đẹp trai có công việc bình dân không hề hay biết mình đang rơi vào tầm ngắm của một quý cô sang chảnh, giàu có với một kế hoạch táo bạo.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 19/2/2016.

Liên minh huyền thoại

Đây là bộ phim do hai đạo diễn Phạm Văn Hải - Đinh Thái Thụy thực hiện, được lấy cảm hứng từ một trò chơi game online. Phim kể về chuyến phiêu lưu của năm bạn trẻ trong hành trình đi tìm một cổ vật quý báu ở bản làng xa tại vùng rừng núi.

Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016

“Liên minh huyền thoại” là dự án điện ảnh thứ hai của đạo diễn Đinh Thái Thụy, sau phim lịch sử Mỹ nhân. Phim có ngân sách 10 tỷ đồng, quay chủ yếu ở các vùng núi tại Madaguoi (Lâm Đồng), Núi Dinh (Bà Rịa - Vũng Tàu). Các diễn viên tham gia gồm có Huỳnh Anh, Hòa Hiệp, hot girl Lilly Luta, Thanh Tú, Nam Long, Bá Cường và Cao Thùy Linh.

“Liên minh huyền thoại” sẽ ra rạp vào ngày 26/2.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim Việt ra rạp vào dịp Tết Bính Thân 2016