Những bộ phim Thái có lượt xem "khủng" trên YouTube

SHIRO| 24/03/2014 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hormones The Series" là bộ phim Thái có lượt xem "khủng" nhất. Chỉ tính riêng trong tập 1, bộ phim đã thu hút được 13 triệu lượt xem.

Theo thống kê tính đến ngày 22/3, bộ phim "Hormone The Series" (Tuổi nổi loạn) của GMM được xem là bộ phim có lượt xem "khủng" nhất trên YouTube. Được post trên kênh chính thức GMM1, bộ phim dài tập này đánh dấu thành công vang dội đầu tiên của GMM khi muốn thống trị cả lĩnh vực phim truyền hình khi họ đã rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Những bộ phim Thái có lượt xem
"Tuổi nổi loạn" là bộ phim Thái có lượt xem "khủng" nhất trên YouTube

Chỉ tính riêng tập 1 của "Hormone The Series" đã có đến 13 triệu lượt xem. "Hormones The Series" kể về một nhóm học sinh cấp 3 với những vấn đề chưa từng gặp trong các lakorn thường thấy, ngoài những vấn đề thường gặp như bạo lực học đường, gian lận học tập, quan hệ gia đình, bạn bè... phim còn mạnh dạn đưa cả vấn đề giới tính, tệ nạn vào nội dung. Dàn diễn viên là các sao trẻ của GMM và dù đã có tiếng hay chưa thì sau bộ phim này, tất cả đều "lên như diều gặp gió", ví dụ như Kao, Tor.

Những bộ phim Thái có lượt xem

Những bộ phim Thái có lượt xem
Các diễn viên tham gia phim này đều trở nên nổi tiếng

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng này là "Tong Nuer Gao" (Tấm lòng vàng son) với 1 - 3 triệu lượt view trung bình cho mỗi tập. Vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này là của bộ phim "đang làm mưa làm gió" - "Full House" (Ngôi nhà hạnh phúc) phiên bản Thái. Theo đánh giá, bộ phim đã thu hút sự chú ý ngay từ những ngày đầu mới khởi quay. Đây cũng là bộ phim Thái được fan quốc tế hâm mộ cuồng nhiệt và tạo ra một hiệu ứng lớn đến như vậy. Weibo của Mike - nam chính trong phim đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt theo dõi. Và trên YouTube, lượt view của "Full house" cho tập đầu đạt hơn 2 triệu lượt.

Những bộ phim Thái có lượt xem

Những bộ phim Thái có lượt xem
"Tong Nuer Gao" xếp thứ 3 về lượt view trên YouTube

Những bộ phim Thái có lượt xem
Và "Full House" phiên bản Thái xếp thứ 3

Vị trí thứ 4 thuộc về "Talk of the town" với lượt view tính trung bình mỗi tập khoảng 1 - 2 triệu. Tập 1 đã đạt gần 3 triệu view. Cuối cùng, vị trí thứ 5 thuộc về "Rang Ngao 2012", với khoảng 1 - 2 triệu view cho mỗi tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim Thái có lượt xem "khủng" trên YouTube