Những bộ phim hay mùa giáng sinh 2015

Tuyết Nhung| 06/11/2015 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thị trường phim mùa giáng sinh năm nay sẽ được hứa hẹn với nhiều thể loại từ phim kinh dị, phim hài đến tâm lý tình cảm.

“Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh”

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Những bộ phim hay mùa giáng sinh 2015

Bộ phim dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của phương Tây

Dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của phương Tây, mùa Giáng sinh năm nay, hãng Universal sẽ “chiêu đãi” khán giả khắp toàn cầu bằng bộ phim mang tên “Krampus”, tựa việt: “Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh”. Theo đó, Krampus được cho là có nguồn gốc từ quỷ Satan, chuyên đi trừng trị những đứa trẻ hư hỏng.

Những bộ phim hay mùa giáng sinh 2015

"Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm..."

Mọi việc bắt đầu khi gia đình cậu bé Max trở về gặp nhau vào kỳ nghỉ này. Tuy vậy, những xung đột trong nội bộ cả nhà đã biến chuỗi ngày thành ác mộng và tạo cơ hội để ác quỷ Krampus xuất hiện với cơn thịnh nộ. Theo truyền thuyết cổ ở phương Tây, Krampus như một phiên bản đen tối của ông già Noel, chuyên đi tìm và trừng phạt những đứa trẻ hư. Cuộc chiến này đẩy các thành viên trong gia đình vào tình huống khó khăn và buộc phải dựa vào nhau để tìm cách sống sót.

Phim võ thuật ăn khách “Diệp Vấn”

Phần ba loạt phim võ thuật ăn khách “Diệp Vấn” được các nhà sản xuất quyết định phát hành ngay trong dịp Giáng sinh 2015, thay vì đầu năm 2016 như kế hoạch. Ngoài Chân Tử Đan, phim có sự góp mặt của Trương Tấn và huyền thoại quyền anh Mike Tyson. Phim khiến người hâm mộ tò mò khi khai thác mối quan hệ giữa Diệp Vấn và đệ tử Lý Tiểu Long. Do không tìm thấy gương mặt diễn viên ưng ý, đội ngũ sản xuất quyết định tái tạo huyền thoại võ thuật thập niên 1960 bằng công nghệ kỹ xảo. Đây sẽ là bộ phim hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho những fan hâm mộ của võ thuật và phim hành động.

Những bộ phim hay mùa giáng sinh 2015

Chân Tử Đan, Mike Tyson và Trương Tấn là ba ngôi sao của Diệp Vấn 3.

The Night Before

The Night Before (tên gọi gốc: X-Mas) là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch dịp Giáng Sinh của đạo diễn Jonathan Levine, đồng thời được sản xuất bởi Seth Rogen và Evan Goldberg. Phim có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục. Dự kiến, phim sẽ chính thức được ra mắt thị trường Mỹ kể từ ngày 25 tháng 11 năm 2015.

Những bộ phim hay mùa giáng sinh 2015

The Night Before - Phim hài bom tấn cho dịp Giáng Sinh 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim hay mùa giáng sinh 2015