Nhan sắc không "góc chết" của Jeon Ji Hyun qua ống kính paparazzi

Chí Tâm| 08/05/2019 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diện bộ cánh đơn giản, khoảnh khắc bước xuống từ siêu xe của Jeon Ji Hyun được báo chí Hàn khen ngợi vì quá xinh đẹp và thần thái.

Có thể nói, Jeon Ji Hyun là một trong những ngôi sao đình đám hiện nay của nền điện ảnh Hàn Quốc. Không chỉ tài năng trong lối diễn xuất đầy nội lực, nàng tiên cá Sim Chung còn mê hoặc khán giả bằng nhan sắc mang thần thái quyền lực, sang trọng, đầy quyến rũ.

Cô cũng trở thành biểu tượng thời trang được nhiều người theo dõi và yêu thích. Mỗi khi cô tham gia vào bất cứ vai diễn nào trên truyền hình, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp "bất chấp tuổi tác" của cô nàng.

Mới đây, một số hình ảnh chụp lén của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun đã được paparazzi tiết lộ trên mạng xã hội. Trong đó, mỹ nhân 38 tuổi đã thể hiện sự quyến rũ độc đáo riêng khi khoe vóc dáng cao ráo. Cô tự mình lái siêu xe thể thao đến sự kiện, tự tin bước ra khỏi chiếc xe trong sự bàng hoàng đến ngỡ ngàng của mọi người.

Nhan sắc không

Bước xuống từ siêu xe, Jeon Ji Hyun giữ thần thái siêu sang chảnh, tỏa sáng với nhan sắc mỹ miều và thân hình thon gọn

Được biết, mỹ nhân "Huyền thoại biển xanh" xuất hiện trong buổi chụp họa báo cho một tờ tạp chí. Chưa rõ bộ ảnh mới ra sao, thế nhưng loạt ảnh hậu trường chụp lại cũng đủ khiến dân tình mê mẩn.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng cư dân mạng vẫn không tiếc lời khen ngợi mỹ nữ sinh năm 1981, đa số cho rằng vóc dáng và gương mặt này tại Hàn Quốc vẫn chưa ai có thể vượt qua.

Nhan sắc không

Người đẹp diện trang phục đen cá tính, túi xách hàng hiệu xuyệt tông màu phối với giày thể thao cá tính

Nhan sắc không

Jeon Ji Hyun có thể "cân tất" cả góc độ, ở bất cứ khoảnh khắc nào cũng đẹp xuất sắc

Nhan sắc không

Nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi: "Chẳng ai nghĩ cô ấy là mẹ hai con"; "Đẳng cấp mợ chảnh là đây"; "Thân hình cô ấy quá đẹp"; "Thần thái và nhan sắc đỉnh cao"; "Góc ảnh nào cũng xuất sắc"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc không "góc chết" của Jeon Ji Hyun qua ống kính paparazzi