Nhã Phương được trai đẹp hôn trong phim mới

Hà Thu| 29/10/2015 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Teaser phim “Khúc hát mặt trời” vừa được phát hành trong sáng nay đã khiến nhiều người mê mẩn khi Nhã Phương được “trai đẹp” Ngô Quang Tuấn đặt nụ hôn ngọt ngào lên môi.

Nhã Phương được trai đẹp hôn trong phim mới

Nhã Phương tình tứ bên "trai đẹp" trong phim "Khúc hát mặt trời"

Sau thành công của bộ phim “Tuổi thanh xuân” (hợp tác với Hàn Quốc), khán giả lại có dịp gặp lại Nhã Phương trong một phim truyền hình kết hợp đài TBS của xứ Phù Tang có tựa đề “Khúc hát mặt trời”.

Teaser phim "Khúc hát mặt trời"

Được bấm máy từ tháng 4, đến nay, phim “Khúc hát mặt trời” đã hoàn thiện và phát hành teaser dài chưa đầy 1 phút đã khiến nhiều người “bấn loạn” với những hình ảnh đẹp lãng mạn của cặp diễn viên chính: Nhã Phương - Ngô Quang Tuấn. Đặc biệt, cảnh "trai đẹp" Ngô Quang Tuấn hôn Nhã Phương đã khiến nhiều người "đứng ngồi không yên". Nhiều khán giả còn cho rằng, cảnh hôn này sẽ khiến Trường Giang, "người tình tin đồn" của nữ diễn viên xinh đẹp này "phát ghen".

Nhã Phương được trai đẹp hôn trong phim mới

Nhã Phương được trai đẹp hôn trong phim mới

Những cảnh quay lãng mạn của Nhã Phương và Quang Tuấn khiến fan liên tưởng đến một vài cảnh quay trong phim "Tuổi Thanh Xuân", "49 ngày yêu"

Nếu như trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn “Tuổi Thanh Xuân”, Nhã Phương có một mối tình đẹp với chàng trai Hàn Quốc Junsu (do nam diễn viên Kang Tae Oh đảm nhận) thì đến “Khúc hát mặt trời”, cô lại kết duyên với Ngô Quang Tuấn, nam diễn viên nổi danh với các bộ phim như Cải ơi, Đường đua, Âm tính, Những nàng công chúa nổi tiếng…

Trong phim, Nhã Phương vào vai một cô gái trẻ có giọng hát hay và khả năng sáng tác. Nhưng cô không may mắc một căn bệnh hiểm nghèo và luôn phải đối diện cái chết. “Đó là một cô gái trẻ ở trong hoàn cảnh cánh cửa tương lai có thể đóng lại bất cứ lúc nào. Nhưng cô gái đó vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình là được lên sân khấu biểu diễn”, Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương được trai đẹp hôn trong phim mới

Trước đó, Nhã Phương từng khiến khán giả "bấn loạn" khi đóng cặp cùng Trường Giang trong phim "49 ngày yêu". Nữ diễn viên xinh đẹp và chàng danh hài nổi danh Trường Giang còn dính tin đồn "phim giả tình thật" sau khi bộ phim này ra mắt.

“Khúc hát mặt trời”  là phim truyền hình thứ hai hợp tác giữa Việt Nam và đài TBS của Nhật Bản, sau “Người cộng sự” ra mắt năm 2013 đã giành khá nhiều giải thưởng trong nước.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, “Khúc hát mặt trời” bao gồm 24 tập, được quay ở cả hai nước, trong đó có 4 tập có bối cảnh ở Nhật Bản. Trong quá trình thực hiện bộ phim này, các diễn viên Việt Nam sẽ phải học tiếng Nhật để đối thoại và một số diễn viên Nhật cũng phải học tiếng Việt. Phim sẽ có sự tham gia của một nữ ca sĩ nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Nhiều người cũng kỳ vọng đây sẽ là bộ phim truyền hình tiếp theo nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả, sau thành công của phim “Tuổi Thanh Xuân”.

Bộ phim "Khúc hát mặt trời" sẽ chính thức được phát sóng vào 21h20 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào cuối tháng 11 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhã Phương được trai đẹp hôn trong phim mới