Nguyên nhân cái chết của sao 'Cô dâu 8 tuổi' được làm rõ

Tuyết Nhung| 24/04/2016 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng thông tấn Hindustan Times vào tối 23/4 đưa tin, cái chết của nữ diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' được Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina kết luận cô đã uống quá nhiều rượu trước khi qua đời.

Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã thông báo kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cho cảnh sát Bangur Nagar. Theo kết luận này, phía Viện pháp y cho rằng Pratyusha Banerjee tự tử, không hề bị giết hại. 

Nguyên nhân cái chết của sao 'Cô dâu 8 tuổi' được làm rõ

Viện pháp y cho rằng Pratyusha Banerjee tự tử, không hề bị giết hại

“Nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và tìm đến cái chết sau khi lạm dụng chất kích thích, bao gồm rượu”, Hindustan Times dẫn lời một cán bộ của Viện pháp y.

Theo điều tra của cảnh sát Bangur Nagar cho biết thêm, điều tra xác nhận nữ diễn viên 25 tuổi có nhiều khoản nợ không thể thanh toán và thường xuyên đắm chìm trong rượu cùng ma túy.

Một cảnh sát đã thông tin trên India Today rằng: “Chúng tôi cũng xác định trước khi Pratyusha Banerjee qua đời, cô cùng Rahul Raj Singh tổ chức tiệc với bạn bè. Rahul đã quát tháo Pratyusha Banerjee khi thấy cô uống quá nhiều. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul tại sở”. Cảnh sát cũng đang hoàn tất thủ tục cho phiên xử vào 13/5 này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân cái chết của sao 'Cô dâu 8 tuổi' được làm rõ