Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

Minh Khang| 23/09/2019 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyên Khang và Diệu Nhi lần đầu kết hợp cùng nhau khi đảm nhận vị trí MC 'Người đi xuyên tường' mùa 5. Hai MC khiến khán giả cười ngất bởi những màn chọc phá, “dìm hàng” nhau không thương tiếc.

Sau thành công của gameshow Người đi xuyên tường mùa 4, chương trình tiếp tục trở lại mùa 5 với sự dẫn dắt của Nguyên Khang. Đồng hành với anh trong mùa này là “thánh lầy” Diệu Nhi. Lần đầu kết hợp cùng nữ diễn viên Vu quy đại náo nhưng Nguyên Khang cho biết anh và Diệu Nhi dẫn với nhau khá ăn ý và khiến chương trình tràn ngập tiếng cười khi cả hai thường xuyên chọc phá nhau. Nam MC sinh năm 1984 còn hài hước tiết lộ, trong quá trình ghi hình, biết Diệu Nhi đang giảm cân nhưng anh vẫn liên tục mua đồ ăn ngon đến mời mọi người khiến cô rất thèm nhưng vẫn quyết tâm không đụng đến vì sợ mập.

Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

Dù đã làm MC qua một mùa nhưng Nguyên Khang cho biết năm nay là lần đầu tiên anh được trực tiếp tham gia vào các trò chơi của chương trình để trải nghiệm cảm giác của các thí sinh. Quán quân Sinh ra để tỏa sáng 2017 tiết lộ anh bị rớt nước khá nhiều lần, trong khi Diệu Nhi lại là người luôn trốn và bỏ chạy khi thực hiện các thử thách. Đã không tham gia thử thách, nữ diễn viên còn liên tục chê Nguyên Khang mập đến nổi không thể lọt qua tường khiến anh chỉ biết ngậm ngùi. Để “trả đũa” đồng nghiệp, Nguyên Khang “khen” gu thời trang của nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới: “Nhi thường xuyên mặc đồ như đồ ngủ để đi quay hình, Khang có cảm giác stylist không lấy kịp đồ cho Nhi nên lấy cái áo của bố và cái váy của mẹ để cho Nhi mặc. Chưa hết, cô ấy còn có thời trang như khăn trải bàn, phải gọi là gu thời trang lạ. Khang thật sự "mệt mỏi" trước độ lầy của Diệu Nhi”.

Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

Dù vậy, Nguyên Khang khẳng định Diệu Nhi là người nắm bắt rất nhanh,cô biết đem tiếng cười cho khán giả qua cách dẫn duyên dáng. Trong khi đó, Diệu Nhi nhận xét nam MC Sing my song mùa đầu tiên là một người rất chịu “cày”, anh khiến nữ diễn viên bất ngờ và khâm phục bởi khả năng dẫn liên tục không biết mệt. Cả hai hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

Nhận lời tiếp tục đồng hành cùng chương trình qua mùa hai, Nguyên Khang cho biết anh rất thích những chương trình về gia đình bởi nó khiến các thành viên trong gia đình có sự gắn kết với nhau hơn. Anh chia sẻ: “Qua những phần thi của các gia đình, Khang thấy họ trở nên gắn kết nhiều hơn. Có những đứa bé rất thích tham gia chương trình nhưng bố mẹ lại không đồng ý, tuy nhiên sau khi thử nhận lời tham gia thì các phụ huynh lại thay đổi suy nghĩ. Có những trường hợp tham gia khiến Khang cảm động như câu chuyện của một bà mẹ đơn thân phải làm rất nhiều nghề để nuôi hai đứa con. Khi Nguyên Khang hỏi số tiền nếu thắng gameshow có cao hơn thu nhập của cô ấy không, cô ấy bảo cao hơn nhiều khiến Khang xúc động. Với cá nhân Khang, đây là một gameshow có ích, có ý nghĩa và có nhiều trải nghiệm thú vị”.

Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

“Tham gia chương trình này, Khang phải thể hiện nhiều tính cách khác nhau. Có những lúc Khang là người kết nối, sẻ chia với những gia đình nhưng lại có lúc Khang phải đóng vai chảnh, vai ác, đanh đá chanh chua đều có cả. Thỉnh thoảng Khang lại như con nít khi múa may cùng các thí sinh nhí. Khang cố gắng biến hóa mình linh hoạt để chương trình được thú vị hơn. Khang cũng thấy khả năng dẫn của mình cũng tiến bộ hơn nhiều so với mùa trước và có được sự phối hợp ăn ý với Diệu Nhi nên tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả”, Nguyên Khang chia sẻ thêm.

Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

Đơn vị sản xuất chương trình là Vietba Media cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Nguyên Khang. Theo nhà sản xuất cho biết, Nguyên Khang là một MC thông minh, làm chủ sân khấu rất tốt, lỗi dẫn linh hoạt, rất hoạt ngôn. Với nhiều lứa tuổi người chơi là người già, người trung niên hay trẻ em thì nam MC đều biết cách tương tác, trò chuyện rất duyên và lôi cuốn không chỉ người tham gia mà cả với khán giả xem chương trình. Đặc biệt nhà sản xuất lên tiếng khen ngợi Nguyên Khang là người khiến ê-kíp rất hài lòng khi luôn tuân thủ lịch làm việc rất chuyên nghiệp và luôn đúng giờ.

Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường

Người đi xuyên tường đã trải qua 5 mùa, năm nay là năm thứ hai phiên bản dành cho các gia đình. Chương trình có sự tham gia của người nổi tiếng như gia đình MC Hồng Phúc, gia đình nhạc sĩ Yên Lam và bé Bào Ngư của Bố ơi mình đi đâu thế, gia đình MC Ốc Thanh Vân, gia đình diễn viên Hoàng Mèo, gia đình diễn viên Hiếu Hiền, gia đình người mẫu Chúng Huyền Thanh và Jay Quân…Người đi xuyên tường với 13 số phát sóng, tập đầu tiên lên sóng vào  ngày 10/10/2019 lúc 20h30 trên VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Khang - Diệu Nhi hứa hẹn ‘phá đảo’ Người đi xuyên tường