"Người sói" Hugh Jackman phải điều trị ung thư da

Khôi Anh| 30/10/2014 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người sói” – Hugh Jackman đã vừa phải trải qua đợt điều trị ung thư biểu mô tế bào đáy. Theo người đại diện của Jackman đã chia sẻ với trang E!News, hiện tại tài tử người Australia vẫn đang “rất ổn”.

Tài tử Hugh Jackman

Trước đó vào tháng 11/2013, “Người sói” được chẩn đoán mắc bệnh ung thư về da khi anh đi khám bệnh bởi người vợ Deborra – Lee Furrness nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở mũi của anh.

Đây là dạng ung thư da phổ biến và hoàn toàn có thể chữa trị tốt nếu được phát hiện sớm. Hugh Jackman đã khuyên người hâm mộ: “ Bất kể bạn là ai, hãy đi khám sức khỏe định kỳ. Hãy mặc đồ chống nắng và đừng như tôi khi còn là một đứa trẻ”.

Tài tử Jackman đã trải qua 2 lần điều trị trước đó, đợt đầu tiên vào cuối năm ngoái và đợt tiếp theo là tháng 5/2014.

Hugh Jackman trong LesMisérables

Anh đã chia sẻ về tâm trạng hiện tại: “Tôi rất thực tế về tương lai và nhiều khả năng sẽ còn phải đi điều trị một số lần nữa. Nhưng điều thú vị là căn bệnh này hoàn toàn có thể được ngăn ngừa, chỉ cần được kiểm tra sức khỏe một cách tử tế. Tôi từng là một người đàn ông lười biếng và thường không bận tâm về sức khỏe, song giờ đây tôi đã không còn như vậy nữa”.

Bộ phim mới nhất mà Hugh Jackman tham gia được chiếu gần đây là “X-Men: Days of Future Past”, trong đó anh tiếp tục xuất hiện với vai “Người sói – Wolverine”.

Người sói – Wolverine

Sắp tới, với cái đầu trọc lốc của mình, Jackman sẽ tái xuất trong bộ phim “Pan”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người sói" Hugh Jackman phải điều trị ung thư da