Người phán xử- tập 32: Thế "chột" giăng bẫy, Lê Thành bị ám sát

Hà Thu| 13/07/2017 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thế “chột” lập mưu sâu kế hiểm, giăng bẫy để trả thù ông trùm Phan Quân và Lê Thành khiến cho Lê Thành lại một lần nữa cần kề cái chết.

Ông trùm ra tay giải quyết rắc rối trong gia đình

Trong gia đình Phan Thị lúc này, những mẫu thuẫn giữa các thành viên ngày càng trầm trọng hơn, vượt ngoài tầm kiểm soát của ông trùm.

Người phán xử- tập 32: Thế

Trong khi Phan Hải bị Hương “phố” dụ dỗ dùng ma túy, cả hai suýt chút nữa bỏ mạng khi gặp tai nạn khi lái xe trên núi thì bà Hồ Thu lại lo lắng cho con trai và yêu cầu Phan Quân tìm mọi cách cứu cậu.

Một mặt, ông trùm Phan Quân chỉ đạo Lương Bổng phải tìm bằng được Phan Hải và đưa anh ta về. Mặt khác, ông cũng yêu cầu Lương Bổng "dạy cho Hương "Phố" một bài học… “đủ để cho nó hiểu rằng nó là ai…".

Người phán xử- tập 32: Thế

Trong khi đó, Diễm My, vợ của Phan Hải có phần ngày càng trầm uất khi chồng mình không những không thay đổi mà còn sa ngã hơn, bà Hồ Thu thì luôn khuyên bảo cô chịu đựng.

Những kí ức đau thương của ngày xa xưa liên tục dội về trong lòng Diễm My. Mang ơn Phan Thị đã giải quyết những rắc rối và nợ nần mà cha cô để lại sau khi qua đời nên cô đã trở thành người Phan Thị. Nhưng, những gì đang diễn ra  khiến cô đắn đo liệu có nên tiếp tục cuộc sống ngột ngạt ở Phan Thị nữa hay không?

Người phán xử- tập 32: Thế

Thế "chột" giăng bẫy báo thù ông trùm và Lê Thành

Thế "chột" cùng đám đàn em bất ngờ tấn công quán bar Thiên thần, ép Tuấn - Tú lập công đổi mạng, mượn tay Tuấn - Tú để trả thù Phan Quân. Để bảo toàn mạng sống, không còn cách nào khác, anh em Tuấn - Tú chấp nhận làm theo lệnh của Thế "chột".

Người phán xử- tập 32: Thế

Đàn em của Tuấn - Tú là Viên Cóc theo lệnh đã xịt hóa chất độc hại vào sạp vải của bà Hà - mẹ Lê Thành. Bà Hà bị công an bắt giữ và bị đưa tin trên báo chí. Đây chính là âm mưu "điệu hổ ly sơn" của Thế "chột" nhằm khiến Lê Thành lộ diện.

Trước thắc mắc của Tùng "còi" về việc Thế "chột" tiếp tục tin dùng anh em Tuấn - Tú, kẻ bạo chúa nham hiểm giải thích bằng một âm mưu thâm độc: "Giết người là việc phải làm nhưng đứng đằng sau giật dây để kẻ thù này tuyên chiến với kẻ thù kia thú vị hơn nhiều... Xong xuôi, tao sẽ tiết lộ việc bọn Tuấn - Tú làm cho lão Quân biết. Lúc đó, chúng nó muốn sống cũng không được với lão Quân", Thế "chột" đang ủ mưu để lấy lại vị thế của hắn trong giới giang hồ.

Lê Thành lại cần kề cái chết

Càng chứng kiến những khắc nghiệt và thù hận của giới giang hồ, Lê Thành càng muốn từ bỏ tất cả để sống một cuộc sống bình thường. Vì thế, anh đã ném khẩu súng lấy được từ gã sát thủ trước đây xuống suối như muốn bỏ đi tất cả.

Biết Lê Thành là chuyên gia tâm lý, ông Sạn đã nhờ Thành chữa bệnh cho cô cháu gái nhỏ mồ côi mắc chứng sang chấn tâm lý. Nhờ anh mà cô bé bớt bệnh khiến ông Sạn vô cùng vui mừng.

Người phán xử- tập 32: Thế

Y tá Hạnh sau khi nhận tin bà Mậu đến tìm đã lập tức đến nhà bà Mậu. Cảm nhận được sự lo lắng và những bất thường trong cách nói chuyện của bà Mậu, Hạnh tin rằng Lê Thành đang ẩn náu tại nhà bà. Cô vội vã đi tìm nhưng Lê Thành đã đi mất.

Trong lúc ăn gói xôi bà Mậu đưa cho, Thành đã tình cờ đọc được bài báo về mẹ của mình là bà Hà đang bị công an tạm giữ. Đúng như dự đoán của Thế "chột", Lê Thành đã liên lạc lại với Phan Thị sau khi đọc được bài báo về bà Hà.

Gặp lại con trai, Phan Quân cố gắng thuyết phục anh để người của Phan Thị đưa đến nơi an toàn nhưng Thành từ chối. Không còn cách nào khác, Phan Quân đành phải để Lê Thành đi.

Bích Ngọc cũng đã tỉnh lại và tiết lộ với bà Hà và Thảo về thân phận con đẻ chủ tịch tập đoàn tội phạm Phan Thị của Lê Thành.

Hoàng "mặt sắt" sau khi bàn tính với A Lý về việc tránh để ông trùm biết được những hành động của chúng đã quyết định chuyển hướng từ giết nhân chứng diệt khẩu sang giết Lê Thành.

Người phán xử- tập 32: Thế

Sau khi Lê Thành gặp gỡ Phan Quân và Lương Bổng trở về, Hoàng "mặt sắt" đã tìm được đến chỗ Lê Thành. Gã sát thủ ngắm bắn Lê Thành ở một cự ly rất gần. Lê Thành quay lưng lại nên không hề hay biết có kẻ đang chĩa súng về phía mình...

Tập 33 phim Người phán xử sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 13/7 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử- tập 32: Thế "chột" giăng bẫy, Lê Thành bị ám sát