Người phán xử tập 26: Lê Thành gây án vì cứu ông trùm Phan Quân

Hà Thu| 22/06/2017 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lê Thành đâm trọng thương Thế chột để cứu ông trùm Phan Quân nhưng đã vô tình gây án khiến anh phải lẩn trổn khỏi vòng vây của công an.

Lê Thành gây án, cứu ông trùm Phan Quân

Theo sự sắp xếp của Lê Thành, cuộc đàm phán của hai ông trùm được bí mật tổ chức trong rừng, vây quanh là đám tay chân thân tín. Hình thức là một cuộc trao đổi con tin nhưng dường như tất cả đều chờ đợi một vụ thương thuyết để quyết định kẻ nào sẽ nắm trọn địa bàn làm ăn.

VIDEO

Người Phán Xử - Tập 26: Thế Chột bị Lê Thành đâm trọng thương, Phan Quân và đám đàn em thân tín đều bị bắt

Trong khi Phan Quân và Thế "chột" đấu khẩu, Lê Thành nhận được điện thoại báo tin Bích Ngọc bị tấn công dẫn đến sảy thai. Điều này khiến Lê Thành bị sốc và vô cùng hoang mang. Những động thái và lời đe dọa trước đó của Thế "chột" khiến cho Lê Thành tin rằng chính Thế "chột" là thủ phạm hại người yêu và con mình.

Mối hận thù khó hóa giải của Thế "chột" với Phan Quân khiến cho cuộc đàm phán chuyển sang thanh trừng bằng bạo lực. Giận dữ với cái uy và cái vẻ "cứng" đến khó ngờ của Phan Quân, Thế "chột" rút dao định sát hại ông trùm Phan Quân. Ngay lập tức, Lê Thành lao đến đâm trọng thương Thế "chột", cứu mạng Phan Quân. Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến chính Phan Quân cũng bất ngờ.

Thế "chột" bị đâm khiến cả 2 phe đều nháo nhác. Vừa lúc đó, công an ập đến, dàn quân vây bắt toàn bộ đám giang hồ. Lương Bổng và Phan Hải nhận lệnh của ông trùm Phan Quân tìm cách giúp cho Lê Thành trốn thoát. Bản thân ông trùm ở lại sơ cứu cho Thế "chột" và gọi cứu thương nhằm giảm tội cho Lê Thành.

Trên đường bị áp giải, ông trùm vẫn phán xử anh em Tuấn Tú

Ngay trên đường bị áp giải, ông trùm Phan Quân đã quyết định phán xử ngay anh em Tuấn Tú vì liên quan đến vụ hãm hại mẹ con Bích Ngọc.

Người phán xử tập 26: Lê Thành gây án vì cứu ông trùm Phan Quân

Ông trùm Phan Quân phán xử anh em Tuấn Tú ngay trên đường bị áp giải

"Mọi người nghe đây, tất cả mọi người không ai nghe thấy gì hết, không ai biết gì hết, và không ai nói gì hết. Tôi đảm bảo với mọi người, sau 24 tiếng, mọi người sẽ ra khỏi đây, nghe rõ chưa?", Phan Quân tuyên bố với đám thân tín có mặt trên xe áp giải.

Với riêng anh em Tuấn - Tú, ông trùm ra lệnh: "Sau khi rời khỏi chỗ này, các anh có 60 tiếng để biến khỏi mảnh đất này. Nếu không nghe, các anh sẽ nhận được một bản án tử hình đấy". Trước sự cương quyết của ông trùm, 2 tên con nuôi phản trắc đành cúi đầu chấp nhận nghe theo lời phán xử dù trong lòng đầy uất ức.

Ông trùm Phan Quân bị bắt giữ nhưng đã ngầm sai tay chân xóa sạch các dấu vết tại hiện trường nhằm tạo ra một vỏ bọc rất khó bị kết tội. Đồng thời, ở bên ngoài, bà Hồ Thu cùng Diễm My và Bảo "ngậu" tìm mọi cách gây áp lực, thực hiện hàng loạt các mánh khóe để tác động, buộc công an phải thả Phan Quân và nhóm người của Phan Thị. 

Lê Thành được cứu lần 2

Nói về Lê Thành, sau khi được Lương Bổng và Phan Hải giúp thoát khỏi vòng vây của công an, anh đã bị thương ở chân và lập tức gọi điện về cho mẹ nuôi là bà Hà và được biết Bích Ngọc vẫn đang phải cấp cứu. Anh bất ngờ hơn khi nghe tin công an đã tìm đến vì nghi Thành đánh Ngọc và đâm hàng xóm của Ngọc.

Người phán xử tập 26: Lê Thành gây án vì cứu ông trùm Phan Quân

Lê Thành bị thương, gọi Quyên đến trợ giúp

Trong đêm ấy, Lê Thành đành gọi Quyên - người yêu cũ tới trợ giúp. Sáng hôm sau, Thành tìm đến bệnh viện Tâm Trí Đức - nơi Thế "chột" và Bích Ngọc đang được điều trị để thăm Ngọc. Tình cờ, Thành đụng mặt với đám tay chân của bang Thiên Long. Khi Tùng "còi" - kẻ thân tín của Thế "chột" định rút dao đâm Thành thì Vũ Bắc tới thăm Thế "chột", vô tình giúp Thành chạy thoát.

May mắn hơn, khi Vũ Bắc phát hiện bóng dáng Thành và lần theo vết máu trên đường, Thành đã gặp Hạnh đang đưa máu của bệnh nhân đi xét nghiệm và được cô giúp đỡ lẩn trốn. Hạnh cũng giúp Thành trị thương và thuyết phục anh về lẩn trốn trong phòng riêng tại nhà của anh em cô.

Vũ Bắc bị Thế "chột" và Phan Quân cảnh cáo

Kế hoạch hủy diệt Phan Thị của Vũ Bắc đã bị ảnh hưởng do Lê Thành chạy thoát. Vũ Bắc tức giận gây áp lực với cấp dưới. Vũ Bắc cũng là người đầu tiên đến bệnh viện gặp Thế "chột". Tại đây, khi có ý định "qua cầu rút ván", Vũ Bắc đã bị Thế "chột" lật bài, tiết lộ đang nắm trong tay bằng chứng phạm tội của Vũ Bắc.

Đau đớn hơn, khi đối mặt với Phan Quân trong phòng hỏi cung, Vũ Bắc không những bị Phan Quân mỉa mai mà còn bị ông trùm cảnh cáo bằng uy quyền và sự trên cơ của mình.

Người phán xử tập 26: Lê Thành gây án vì cứu ông trùm Phan Quân

Tập 26 mở ra bằng một bước ngoặt khá bất ngờ tại cuộc đàm phán giải cứu con tin và kết thúc với một cú lật bài đầy ngạo nghễ của Người phán xử trước Vũ Bắc. Lê Thành dù đang gặp không ít rắc rối và biến cố nhưng có vẻ vẫn giữ được bình tĩnh nhờ bản lĩnh vốn có. Trong khi đó, càng trong những tình huống ngặt nghèo, ông trùm càng chứng tỏ quyền uy và độ "cáo" của mình.

Khi những "trụ cột" của Phan Thị sa cơ, những người phụ nữ như bà Hồ Thu và Diễm My cũng cho thấy bản lĩnh của những người có “máu mặt”. Và đặc biệt hơn, Bảo "ngậu" một lần nữa không có mặt ở điểm nóng và có nhiều biểu hiện đáng nghi ngờ.

Tập 27 phim Người phán xử tiếp tục được phát sóng lúc 21h30 tối nay (22/6) trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử tập 26: Lê Thành gây án vì cứu ông trùm Phan Quân