“Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kéo dài thêm 1 tập phim

Hà Thu| 19/06/2017 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả hai bộ phim truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử đều kéo dài thêm 1 tập phim nữa.

Thông tin này được đại diện VFC- Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam vừa xác nhận chính thức sau khi có nhiều đồn đoán về việc ê-kip phim “Người phán xử” có khả năng quay thêm một tập phim nữa để phục vụ khán giả. Như vậy, phim Người phán xử sẽ dài 47 tập.

Được biết, việc rút ngắn hoặc kéo dài thời lượng, số tập phim truyền hình sau khi lên sóng không phải là điều gì xa lạ với truyền hình thế giới. Nhiều khán giả hẳn đã quen với sự thay đổi trong loạt phim truyền hình Hàn Quốc. Rất nhiều bộ phim truyền hình đã bị cắt giảm số tập do lượng người xem không được như kỳ vọng và ngược lại, cũng có nhiều bộ phim được quay thêm hoặc thực hiện các tập đặc biệt để phát sóng phục vụ sự yêu mến của người xem. Thậm chí, các nhà làm phim Mỹ đã từng có trào lưu "một bộ phim hai cái kết" để thu hút khán giả.

“Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kéo dài thêm 1 tập phim

Người phán xử- Ảnh: VTV

Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc thêm tập phim khi đã lên sóng thì gần như chưa phải là điều phố biến. Cùng với việc thực hiện một số tập phim online đặc biệt và hài hước kết nối 2 bộ phim đang "hot" là "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng", việc kéo dài thêm 1 tập cho Người phán xử được xem là một động thái tích cực mà VFC đang muốn hướng đến khán giả. Liệu tập phim được sản xuất thêm là tập phim đặc biệt? Sẽ là một cái kết khác? hay một bước chuyển bất ngờ nào đó? - đại diện VFC bỏ ngỏ mọi khả năng bởi muốn gây bất ngờ cho khán giả.

“Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kéo dài thêm 1 tập phim

Mới đây, VFC cũng vừa cho ra mắt tập phim đặc biệt siêu hài hước kết nối giữa Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ông trùm Phan Quân lại là người đứng ra phán xử việc mẹ chồng và nàng dâu giữa bà Phương và Minh Vân, cũng như phán xử nhân vật người chồng của Minh Vân là Thanh, mối quan hệ phức tạp vốn phổ biến trong cuộc sống hôn nhân hiện nay. Vì thế, khán giả kỳ vọng ở tập đặc  biệt kéo dài thêm của Người phán xử sẽ có một cái kết thú vị, hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Còn ê-kíp sản xuất của Sống chung với mẹ chồng cũng vừa xác nhận bộ phim sẽ kéo dài thêm 1 tập. Thay vì 32 tập như dự  kiến ban đầu, phim sẽ kéo dài sang tập thứ 33. Được biết, nội dung tập phim này cũng được ghi hình trong ngày hôm nay. Đây chắc chắn là thông tin khiến các fan ruột của Sống chung với mẹ chồng rất hào hứng. Khán giả rất hy vọng đoạn kết của Sống chung với chồng sẽ là một kết thúc đẹp, xua tan những căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu mà Minh Vân (Bảo Thanh) phải chịu đựng suốt một thời gian dài.

“Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kéo dài thêm 1 tập phim

Hình ảnh Minh Vân tìm lại được nụ cười sau bao biến cố hôn nhân đổ vỡ

Hiện tại, ê-kíp sản xuất vẫn chưa tiết lộ tập 33 của Sống chung với mẹ chồng sẽ có thêm những tình tiết bất ngờ nào. Câu trả lời chỉ có khi tập phim này được phát sóng vào 20h45 thứ 5 (29/6) trên kênh VTV1. Vì vậy, khán giả hãy kiên nhẫn chờ đợi khi tập phim này lên sóng và cùng xem liệu kết phim có đúng như những gì mình dự đoán.

Hiện tại, phim Người phán xử đã ra mắt khán giả 25 tập phim, còn Sống chúng với mẹ chồng sẽ phát sóng tập 31, 32 vào tuần này. Đây đang là 2 bộ phim truyền hình nhận được sự yêu mến và quan tâm lớn của khán giả trên sóng VTV. Không chỉ quan tâm bàn luận về các tình huống đã xảy ra, nhiều khán giả còn dự đoán và viết những giả thiết khá thú vị về những diễn biến tiếp theo và cái kết cho Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kéo dài thêm 1 tập phim