Người phán xử: Bảo "ngậu" thoát chết trong gang tấc

Hà Thu| 27/07/2017 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Lê Thành được thả, bà Hồ Thu thừa nhận là người đứng đằng sau vụ hành hung Bích Ngọc, còn Bảo ngậu nhận được lệnh điều tra kẻ làm nội gián trong Phan Thị.

Khải "sở khanh" đến tìm Bảo "ngậu" định báo cho anh bạn thân biết chuyện Tuấn - Tú nghi Bảo là người của Thế "chột" cài vào Phan Thị. Tuy nhiên, chưa kịp hỏi thì Bảo "ngậu" nhận được điện thoại của Lương Bổng phải đi gấp.

Người phán xử: Bảo

Khải "sở khanh"

Sau những vụ việc xảy ra với Phan Thị, điều Phan Quân lo ngại nhất chính là việc tất cả các kẻ thù đang cùng bắt tay nhau chống lại Phan Thị. Người phán xử lệnh cho Lương Bổng rà soát tất cả các mối quan hệ, tìm bằng được kẻ nội gián khiến Lê Thành bị bắt.

Bảo "ngậu" theo lệnh Lương Bổng phải điều tra bằng được những gì ông trùm nghi vấn, trong đó, nhiều hồ nghi đặt vào người trong Phan Thị. Liệu Hương "Phố" có phải là người đã báo tin cho cảnh sát đến bắt Lê Thành? Liệu có phải Phan Hải đang bắt tay với Kính "trắng" để buôn ma túy?

Vốn không có đồng nào trong người nên Khải vội vã đi tìm Bảo "ngậu" để cứu nguy. Phan Hải đúng lúc đó cũng có mặt tại quán bar. Gặp Khải, Phan Hải nảy ra ý tưởng chiêu mộ Khải vào đường dây mà mình đang thiết lập. Nghe Hải nói "làm việc 2 tuần mà tiền tiêu không phải nghĩ" thì Khải rất lấy làm hứng thú. Đang thèm khát cuộc sống tự do, lại cần tiền nên Khải "sở khanh" vui vẻ nhận lời.

Người phán xử: Bảo

Ngay lập tức, Khải trở về nhà thu dọn đồ đạc và trốn chạy khỏi sự kìm kẹp của Phan Hương. Tình cờ trong lúc trốn vợ, Khải đã lẩn trong xe của bà Hồ Thu và vì thế mà anh theo chân bà Thu đến địa điểm hẹn gặp bí mật của bà. Khải "sở khanh" tình cờ chứng kiến cuộc gặp giữa bà Hồ Thu và Hoàng "mặt sắt" và biết chuyện bà Thu đã sai Hoàng và A Lý hãm hại Bích Ngọc - vợ của Lê Thành.

Theo kịch bản đã dàn xếp của ông trùm, Viên "cóc" đã khai nhận mình chính là người đâm Thế "chột" thay cho Lê Thành. Cơ quan cảnh sát điều tra vì thế buộc lòng phải xem xét để thả Lê Thành. Chưa kể, việc Phan Thị chi mạnh lót tay những người có thế lực đã giúp Lê Thành sớm được ra tù. Ông trùm Phan Quân cùng Lương Bổng đã trực tiếp đến đón Lê Thành.

Người phán xử: Bảo

Để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng đế chế mới và thực hiện việc buôn bán ma túy, Phan Hải đã quyết định xin tiền mẹ. Bà Hồ Thu tuy lo lắng nhưng thương con mù quáng nên đã đồng ý chuyển tiền cho Hải.

Tuấn - Tú chuẩn bị kế hoạch triệt hạ Bảo "ngậu" vì bọn chúng nghi ngờ Bảo "ngậu" là tay trong của Thế "chột". Anh em Tuấn - Tú biết được địa điểm hẹn hò của Bảo "ngậu" và Lê Thảo nên đã theo dõi và bắt cóc Thảo để bẫy và xử Bảo "ngậu".

Người phán xử: Bảo

Khi Trần Tú chuẩn bị ra tay sát hại Bảo "ngậu" thì Lương Bổng kịp xuất hiện, bắn chết Trần Tuấn, giải cứu Bảo "ngậu". Bị bất ngờ và hoảng sợ, Trần Tú vội vã tẩu  thoát. Lương Bổng truy đuổi Trần Tú, rút súng và nã về phía hắn ta một viên đạn.

Ở một diễn biến khác, khi biết ông trùm ngày đêm lo lắng, lập kế hoạch cứu thoát Lê Thành và có ý định đưa anh lên nắm quyền Phan Thị, bà Hồ Thu đã thực sự thức tỉnh “con người độc ác”. Đã từ lâu, bà vẫn chưa nguôi ngoai nỗi ám ảnh bị ông trùm lừa dối, thêm sự việc của Lê Thành đe dọa đến vị thế của cậu quý tử Phan Hải. Vì thế, bà Hồ Thu đã nhiều lần cử người truy sát Lê Thành và cũng là người đứng đằng sau vụ hãm hại Bích Ngọc, bạn gái của Lê Thành.

Diễn biến tiếp theo của Người phán xử sẽ tiếp tục có trong tập 37, phát sóng lúc 21h30 tối nay (27/7).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử: Bảo "ngậu" thoát chết trong gang tấc