Người bạn bí ẩn chi hơn 4 tỷ đồng cho luật sư mới của Minh Béo

Hà Thu(TH)| 16/05/2016 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người bạn bí ẩn của Minh Béo đã chi 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng) cho vị luật sư mới của nam danh hài với lừa hứa “cãi trắng án” cho anh.

Cho đến nay, thông tin về luật sư mới thay thế luật sư Đỗ Phủ trong vụ án của Minh Béo vẫn làm nóng trên các diễn đàn. Nhiều người cho rằng với sự xuất hiện của vị luật sư mới với bề dày kinh nghiệm và một số giải thưởng đang giúp cho “cục diện” trong vụ án của Minh Béo có thể bớt ảm đảm hơn.

Người bạn bí ẩn chi hơn 4 tỷ đồng cho luật sư mới của Minh Béo

Bà Mia Yamamoto trong phiên tòa hôm 14/5

Đó là bà Mia Yamamoto, là một người Mỹ, gốc Nhật và là người chuyển giới. Sau khi xuất hiện, bà Mia đã đề nghị tòa dời ngày thương lượng sang ngày 27/5 để bà có thêm thời gian thu thập chứng cứ về cáo trạng xoay quanh vụ án cũng như trao đổi với thân chủ.

Trước đó, vào sáng ngày 14/5 (theo giờ Việt Nam), phiên xét xử thứ 2 vụ án Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra tại phòng tòa W12, tòa án Westminter, thành phố Santa Ana - bang California.

Người bạn bí ẩn chi hơn 4 tỷ đồng cho luật sư mới của Minh Béo

Minh Béo cạo trọc đầu xuất hiện tại phiên tòa hôm 14/5 vừa qua

Trái với mong đợi của nhiều người, phiên điều đình này chỉ diễn ra nhanh gọn trong khoảng 90 giây, không có phần luật tội, không cả phần luật sư bào chữa và luật sư công tố dàn xếp hình thức xử như thế nào theo kế hoạch ban đầu. Nguyên nhân là bởi Minh Béo đã thay đổi luật sư.

Cho đến nay, nguyên nhân tại sao phải thay đổi luật sư cho Minh Béo đến giờ vẫn còn chưa rõ ràng bởi ngay cả những người thân trong gia đình của Minh Béo cũng chưa rõ.

Trong thời điểm này, thông tin về người bạn theo Minh Béo kể đã khiến anh đưa ra quyết định thay đổi luật sư và chi trả toàn bộ số tiền gần 4 tỷ đồng cho việc thay đổi này đang được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Hiện tại, phiên tòa xét xử tiếp theo của vụ án Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tới đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người bạn bí ẩn chi hơn 4 tỷ đồng cho luật sư mới của Minh Béo